10 khoản đầu tư thời trang tốt nhất

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 02/01/2014 10:39 GMT+7

Kể cả bạn thường xuyên cân nhắc việc sắm sửa quần áo thì việc đầu tư cho một số loại trang phục nhất định có chất lượng và kiểu dáng luôn thức thời thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bạc về lâu dài. Sau đây là 10 thứ trong danh sách ấy.

1. Túi xách da cỡ lớn mạnh mẽ. Bạn nên chọn túi màu đen, nâu, xám, đỏ hoặc màu da cam để dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Nó có thể được dùng cho nhiều mục đích như đi làm, đi chơi cuối tuần và thậm chí là đi tập gym.

2. Giày da màu đen cơ bản. Một đôi giày lười phong cách cổ điển luôn luôn lịch sự và phù hợp với cả váy và quần.

3. Áo len cashmere dày. Bạn hãy nghĩ chiếc áo len này sẽ như một tấm chăn ấm mà bạn có thể cuộn tròn trong những ngày đông lạnh giá.

4. Bông tai kim cương. Những viên đá hình khối tuy đã rất đẹp nhưng với những viên kim cương thật, chúng vẫn tỏa sáng ngay cả khi có kích thước nhỏ.

5. Áo khoác len cashmere hoặc len thường. Nếu biết chăm sóc đúng cách, một chiếc áo khoác cashmere hoặc len thường có thể bền đẹp qua nhiều năm. Bạn nên chọn áo dài đến ngang đùi để có thể mix đồ một cách linh hoạt nhất.

6. Áo bra không đường may. Kiểu áo này giúp hình ảnh của bạn trở nên tinh tế hơn khi mặc trang phục chất liệu mỏng hoặc ôm sát cơ thể.

7. Quần jeans thương hiệu. Có một lý do bạn nên đầu tư cho quần jeans có thương hiệu: Chúng biết cách làm tôn vẻ đẹp của vòng 3. Nhưng tất nhiên, bạn nên thử cẩn thận trước khi quyết định mua.

8. Áo khoác da. Xu hướng thời trang năm nay vẫn có chỗ cho những chiếc áo khoác da quả trám, in họa tiết và có đai.

9. Váy dự tiệc đẹp. Không nhất thiết phải là màu đen, chiếc váy chỉ cần làm cho bạn cảm thấy tự tin và tuyệt đẹp. Bạn nên chọn một chiếc thích hợp cho công việc, nhưng cũng có thể diện trong các bữa tiệc tối.

10. Một bộ vest lịch sự. Kiểu trang phục này ngay lập tức giúp bạn có diện mạo lịch sự và không phải vắt óc suy nghĩ xem nên mặc gì vào mỗi sáng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước