10 mẫu không gian tiệc cưới đẹp

N.M (Dịch) - Ảnh: Preston Bailey-Thứ hai, ngày 16/12/2013 17:50 GMT+7

 Nếu bạn đang bối rối về việc lựa chọn phong cách trang trí tiệc cưới của mình, hãy lấy cảm hứng từ một số trong 10 gợi ý đặc biệt sau.

1. Hôn lễ lúc hoàng hôn

‘ Nếu bạn dự định tổ chức tiệc tại nhà hoặc không gian ngoài trời thì đây thực sự là ý tưởng hấp dẫn. Trong bức ảnh là sân sau của một ngôi nhà ở Carmel, California được chuyển đổi thành một khu vườn kiểu cách mê hoặc và lãng mạn tinh khiết.


2. Xa hoa

‘ Sang trọng và tuyệt vời là những gì mà bạn thấy trong đám cưới của Donald Trump. Những chân nến cao được phủ kín bằng hoa cẩm tú cầu trắng, hoa hồng và dây leo trang trí góp phần tạo nên sự thanh lịch cho đám cưới của Donald và Melania Trump ở câu lạc bộ Mar-a- Lago.


3. Ấn tượng với sắc xanh lá cây

‘ Bằng cách treo những sợi dây ribbon từ trần nhà và trang hoàng các bức tường với màn hình hoa, nhà cung cấp dịch vụ trang trí đã tạo ra một khung cảnh ấn tượng.

4. Khu vườn lộng lẫy

‘ Một phòng ballroom ở khách sạn tại Jakarta, Indonesia đã được thay đổi diện mạo hoàn toàn với cây cây hoa vàng lấp lánh tuyệt đẹp với các món đồ treo bằng pha lê.

5. Bữa tiệc tối tràn ngập ánh sao

‘ Nếu thời tiết quá lạnh để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bạn vẫn có thể có không gian như vậy với những chiếc đèn Led treo trên trần nhà. Bạn sẽ có cảm giác như một bầu trời đầy sao vô cùng lãng mạn.

6. Một chút thay đổi

‘ Thay vì không gian lễ cưới truyền thống, bạn có thể phá cách với kiểu trang trí tạo hiệu ứng vui tươi cho lễ kỷ niệm này bằng những vòng quay ngựa gỗ. Các vị khách mời hẳn sẽ vô cùng ấn tượng khi đến tham dự bữa tiệc của bạn.

7. Một lời chào đón đặc biệt

‘ Rất nhiều hoa tươi và pha lê được trang trí ấn tượng ngay lối vào khuôn viên tổ chức tiệc như một lời chào đón đặc biệt với các khách mời.

8. Sự tinh tế của miền Nam nước Pháp

‘ Một đám cưới lãng mạn, duyên dáng, thanh lịch của miền Nam nước Pháp . Đèn chùm pha lê, bàn tiệc trắng cổ điển, hàng rào cao màu xanh lá cây cùng với rất nhiều hoa bàn tiệc cắm theo phong cách nghệ thuật tạo ra một không gian sang trọng, cổ điển và tinh tế.


9. Khung cảnh như trong chuyện cổ tích

‘ Sự lãng mạn nên được chú trọng với sân khấu trung tâm của bữa tiệc cưới và không có cách nào tốt hơn là trang trí với hoa như bức ảnh trên.


10. Xứ sở mùa đông

‘ Những cành cây lớn và ánh sáng xanh tạo cảm giác như mùa đông lạnh giá của nước Nga nhưng không kém phần lãng mạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước