13 bức ảnh cưới gây choáng ngợp

Linh Đan (Theo CNN)-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 06:10 GMT+7

Những bức ảnh "gây choáng" dưới đây có thể là một gợi ý cho những cặp đôi đang ấp ủ dự định thực hiện album cưới cho mình.

Tất nhiên, để có những bức ảnh này, các cặp đôi phải vô cùng kì công, thậm chí là rất tốn kém. Không chỉ được thực hiện ở những nơi có khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, những bức ảnh còn phải được thực hiện bởi những tay máy cực kỳ điêu luyện và có kinh nghiệm.

Nếu bạn là người lãng mạn, mơ ước những gì hoàn hảo thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý rất hay.

Bức ảnh cưới tinh khôi này được thực hiện tại hồ Tahoe, Mỹ. Màu của tuyết trắng, bầu trời xanh và hình ảnh cô dâu - chú rể lãng mạn khiến hình vô cùng hoàn hảo.

‘ Đôi uyên ương chọn khung cảnh như tranh vẽ tại một công viên. Và quả thực nhìn tổng thể, bức ảnh cưới này đẹp như một bức tranh.

‘ Đây rõ ràng là một gợi ý cho những cặp đôi yêu biển. Bức ảnh được chụp tai đảo Cayo Guillermo, Cuba. Màu sắc của bầu trời, của biển làm nổi bật hình ảnh lãng mạn của cặp đôi đang chìm đắm trong hạnh phúc.

‘ Cặp đôi người Đài Loan này đã chọn đất nước Phật giáo Bhutan để thực hiện bộ ảnh cưới đầy ý nghĩa của họ. Khung cảnh tuyệt đẹp ở đây đã làm chứng cho tình yêu của cả hai.

‘ Santorini, Hy Lạp là một địa điểm không thể bỏ lỡ với các cặp đôi. Những tòa nhà trắng muốt, bầu trời xanh ngắt là phông nền hoàn hảo cho bất cứ một bức ảnh nào.

‘ Half-Moon Resort, tại Montego Bay, Jamaica tạo nên một khung cảnh vô cùng ngoạn mục cho bức ảnh cưới này.

‘ Bãi biển Cabo San Lucas được nhiều cặp đôi chọn vì sự lãng mạn của nó. Tiếng sóng vỗ ban đêm, ánh đèn hắt bóng và cặp đôi đang chìm đắm trong tình yêu làm nên một bức tranh vô cùng đẹp.

‘ Những tòa nhà cao tầng xung quanh Lincoln Park, Chicago rõ ràng đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho một bức ảnh cưới. Với hình ảnh này, các cặp đôi hoàn toàn yên tâm rằng họ sẽ có những bức ảnh cưới để đời ngay trong trung tâm thành phố.

‘ Thêm một lần nữa biển lại được các cặp đôi chọn. Bức ảnh được chụp tại Cape Town, Nam Phi.

‘ Nếu nhìn qua, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một bức tranh. Ánh sáng được ghi lại ở thời điểm vô cùng ấn tượng. Khung cảnh này được ghi lại ở Strand Kombuis (Beach Kitchen), Cape Town.

‘ Đây là phong cách chụp ảnh cưới rất lạ mà bạn có thể muốn thử. Để tìm ra chiếc máy bay còn lại từ vụ tai nạn những năm 1970, ê kip đã phải sử dụng đến Google Map và thiết bị định vị. Hình ảnh được ghi lại tại Iceland.

‘ Chụp ảnh dưới nước là ý tưởng cực kỳ độc đáo nhưng không dễ dàng thực hiện. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những thiết bị tiên tiến, một ê kip hùng hậu đã làm nên bức ảnh ngoạn mục này tại Blue Bay Grand Esmerelda.

‘ Có thể rất đơn giản mà bạn vẫn tạo được một bức ảnh đẹp. Những mỏm đá hùng vĩ tại California là một gợi ý rất tuyệt nếu bạn muốn thử.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước