4 bài tập thể dục cho tình yêu

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 10/02/2011 08:05 GMT+7

Đôi khi thật khó để đánh giá những gì sai lầm đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn hoặc nhìn thấy nơi hai bạn cần hướng tới. Dưới đây là một vài điều bạn có thể vận dụng để xử lý những trục trặc. Hãy thử bài tập cho mối quan hệ để tìm hiểu thêm về đối tác và bản thân mình.

Liệt kê những thói xấu Mỗi người nên viết ra một danh sách 50 điều chưa ưng ý về đối tác của mình. Trao đổi danh sách, đọc chúng và tìm hiểu. Bạn cần phải trơ lỳ một chút để xử lý bài tập này. Nó có thể rất khắc nghiệt nhưng rất có ích.

Định nghĩa tình yêu và sự thân mật
Viết ra một đoạn định nghĩa về tình yêu, và một đoạn định nghĩa sự thân mật. Trò chuyện với đối tác về những định nghĩa của bạn và những gì bạn có thể chưa tìm thấy ở người kia.
Thảo luận về “chuyện ấy”
Những ý nghĩ tưởng tượng có thể lành mạnh, ngay cả khi bạn chưa bao giờ thực hiện chúng. Hãy cởi mở và nói chuyện với nửa kia của bạn về những điều tưởng tượng, những mong muốn trong “chuyện ấy” và cố tìm kiếm một số điểm chung về cách khám phá chúng.
Chia sẻ các yếu tố đe doạ mối quan hệ

Những điều gì sẽ phá hỏng mối quan hệ của bạn hoặc dẫn tới ly hôn? Hãy nói chuyện với đối tác của bạn về những suy nghĩ cá nhân ấy. Bài tập này có thể rất hữu ích trong hôn nhân để chắc chắn rằng bạn và đối tác đang đi chung một đường.

TIN MỚI