5 bí mật phụ nữ thường giấu chồng

N.M (Dịch)-Thứ bảy, ngày 13/07/2013 07:00 GMT+7

 Nói dối luôn là một phần của bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào nhưng ở mức độ chấp nhận được. Trong bài viết sau, các bạn sẽ biết 5 bí mật của các bà vợ là gì.

1. Tiêu xài phóng tay

Nếu trong một phút bốc đồng, bạn đã chi ra một khoản tiền không nhỏ để mua một đôi giày hàng hiệu mà thực sự không cần thiết hoặc không phù hợp với trang phục của bạn, hãy im lặng.

Bạn nên tiết lộ khi: đến hạn thanh toán thẻ tín dụng hoặc sử dụng quỹ chung dành cho việc khác như tuần trăng mật thứ hai hoặc trả góp tiền mua nhà. Đó là thời điểm bạn cần tìm cách thanh toán.

2. Liên hệ với “người

Ngay cả khi bạn xác định chỉ là bạn với người yêu cũ, đối tác hiện tại của bạn có thể không suy nghĩ giống bạn. Nếu bạn và người ấy chỉ đơn giản chào nhau qua email hay vài lời hỏi han trên Facebook thì đó không phải là một vấn đề lớn.

Bạn nên tiết lộ khi: cuộc trò chuyện chuyển sang tán tỉnh hoặc bạn đang lên kế hoạch gặp lại người cũ. Lúc này, trung thực là giải pháp tốt nhất. Hãy tưởng tượng bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu nhân vật chính của câu chuyện là chồng bạn để có hành động phù hợp.

‘ Ảnh minh họa

3. Rình mò

Bạn thực sự tin tưởng vào ông xã, nhưng đôi khi bạn không thể tránh nổi sự tò mò muốn kiểm tra email hay dữ liệu trên máy tính của chồng. Nếu anh ấy thường tìm kiếm những hình ảnh “mát mẻ” của những cô nàng người mẫu, diễn viên nổi tiếng thì điều đó có thể không ảnh hưởng gì đến chất lượng mối quan hệ của bạn. Mặc dù vậy, bạn vẫn cảm thấy hơi khó chịu hoặc không an toàn.

Bạn nên tiết lộ khi: bắt gặp tin nhắn tán tỉnh một đồng nghiệp nữ trong điện thoại di động của chồng, bạn nên hỏi anh ấy điều gì đang diễn ra. Có thể sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ nhưng tốt nhất nên nói chuyện rõ ràng.

4. Bạn không thích một trong những người bạn hoặc thành viên nào đó trong gia đình của anh ấy.

Khi em gái của anh ấy làm bạn cáu hoặc người bạn nào đó của chồng khiến bạn khó chịu thì cũng nên kiềm chế bởi đó không phải là toàn bộ những việc bạn có thể làm. Lý do vì có thể anh ấy cũng không yêu quý tất cả bạn bè và các thành viên trong gia đình bạn.

Bạn nên tiết lộ khi: ai đó làm cho bạn cảm thấy cực kỳ mệt mỏi hoặc bị đe dọa. Bạn nên nói điều đó với đối tác của bạn. Còn nếu thấy chưa đến mức độ nghiêm trọng, bạn nên mỉm cười và góp ý một cách lịch sự.

5.Thói quen xấu

Chồng bạn nghĩ hút thuốc không tốt cho sức khỏe. Nhưng thi thoảng khi đi chơi cùng bạn bè, bạn cũng có sử dụng. Tuy nhiên, nếu việc đó chỉ là hãn hữu, bạn cũng không nên nghĩ rằng nó tồi tệ.

Khi nào nên nói: Bạn không cần phải nói với anh ấy về tất cả thú vui của bạn, nhưng nếu bạn đang dần bị nghiện hoặc có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng thì nên chia sẻ với chồng. Ban đầu, anh ấy có thể khó chịu nhưng rồi cả hai sẽ tìm được cách giải quyết vấn đề cùng nhau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước