5 bí quyết giữ chân chàng

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 30/10/2013 10:36 GMT+7

Là phụ nữ, ai cũng thích yêu và được yêu. Tuy nhiên, nhiều người để mất người đàn ông của mình vì họ quá lụy tình và không biết yêu bản thân.

Tại sao bạn nên yêu bản thân mình đầu tiên? Hãy đặt cuộc sống của bạn ở vị trí số 1 và tiếp đó mới là các mối quan hệ khác.

Cách nhanh nhất để đánh mất sự quan tâm của một người đàn ông là biến anh ta trở thành ưu tiên số một của bạn. Điều đó không hấp dẫn họ - đối tượng vốn đã luôn mong muốn và thích sự thử thách.

Nhiều phụ nữ từ bỏ cuộc sống của mình vì người đàn ông của họ và họ trở nên nhàm chán bởi lẽ đó. Do vậy, phái đẹp nên biết trân trọng cuộc sống của chính mình.

Bạn có một cuộc sống tuyệt vời, bạn bè và những niềm đam mê cũng như sở thích. Đừng bao giờ hy sinh những điều đó cho một mối quan hệ. Khi những yếu tố đó càng đầy đủ, bạn càng cảm thấy yêu bản thân và càng có nhiều người đàn ông muốn đến với bạn.

1. Phá vỡ thói quen

Thói quen và sự quen thuộc có thể làm cho chúng ta cảm thấy thực sự yên ổn và tốt đẹp. Nhưng bạn không nên để mối quan hệ của mình trì trệ bằng cách luôn luôn làm những gì bạn nghĩ rằng anh ấy muốn vậy.

Hãy sắp xếp cuộc sống của bạn trước tiên và sau đó mới tạo cơ hội cho anh ấy thích nghi. Điều đó sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn và quyến rũ hơn trong mắt anh ấy.

‘ 2. Hãy tự tin và biết “ quay lưng ” với anh ấy đúng thời điểm

Để giữ cho người đàn ông luôn quan tâm đến bạn, bạn cần phải biết tạo sức hút cho mình.

Nếu cảm thấy anh ấy đang xa dần hoặc không quan tâm đến bạn thì đó là một trong những dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối tác đang dần nguội lạnh.

Nếu anh ấy buồn chán và bạn tự nhìn lại mình, có thể bạn cũng có chung cảm giác đó. Vì thế, bạn hãy thử “quay lưng” lại với anh ấy và lạnh lùng một chút, anh ấy sẽ tìm đến bạn.

Một điều cần nhớ là với cánh mày râu, nếu bạn không quan tâm, họ sẽ càng muốn có bạn nhưng nếu liên tục chú ý, săn sóc, họ sẽ dễ xa rời.

3. Biết khi nào nên dừng nói

Nhiều phụ nữ sống bằng cách “giao tiếp”. Nhưng với đàn ông, việc đó khá đơn giản. Họ chỉ sử dụng một nửa bộ não trong khi phụ nữ cần cả hai bán cầu não bộ để điều khiển ngôn ngữ.

Đàn ông và phụ nữ được cấu tạo khác nhau, vì vậy, phái đẹp cần phải học cách tôn trọng điều đó. Sự im lặng cho phép người đàn ông của bạn nhận ra rằng có cái gì đó chưa đúng hướng và khiến anh ta tò mò đủ để mở lời, đó chính là những gì bạn muốn. Vậy nên, hãy suy nghĩ một cách đơn giản hơn.

4. Không "đuổi theo" anhấy

Có một câu ngạn ngữ hàm ý bất cứ thứ gì bạn đuổi theo sẽ chạy đi. Phụ nữ khi thiếu thốn tình cảm và tuyệt vọng, họ sẽ bám riết người đàn ông của họ. Điều này không khiến đối tác cảm thấy cuốn hút chút nào mà còn thể hiện bạn không tôn trọng chính mình.

Nếu bạn biết yêu bản thân và đánh giá đúng mình, đừng bao giờ đuổi theo bất cứ ai. Hãy kiềm chế cảm xúc! Nếu anh ta bỏ đi, hãy kệ anh ấy. Bạn cần cho anh ấy không gian và thời gian để suy ngẫm. Anh ấy cũng sẽ thấy rằng bạn không quá tha thiết và điều này có thể kéo anh ta trở lại với bạn.

5. Biết làm mình trở nên thú vị

Để giữ chân người đàn ông mà mình yêu thương, bạn cần phải thú vị. Muốn vậy, bạn phải có đam mê về cuộc sống, sự nghiệp, bạn bè, con cái và sở thích riêng. Một sai lầm lớn trong tình yêu là làm cho đối tác trở thành sở thích của bạn.

Và một thông điệp nhỏ trong cuộc sống là: Hãy yêu bản thân mình trước, tiếp đến là anh ấy và bạn sẽ thành công.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước