5 thủ thuật trang điểm chuyên nghiệp

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 23/09/2013 19:30 GMT+7

 Càng biết cách sử dụng hiệu quả đồ makeup, bạn càng thấy thú vị và tiết kiệm hơn. Dưới đây là một số lời khuyên và thủ thuật đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

1. Làm mờson

Bạn có thể đánh son môi kiểu mờ bằng cách sử dụng phấn má hồng. Tô son, thấm bằng khăn giấy và chấm chút phấn má hồng vào tay và vỗ nhẹ lên môi cho đến khi nó mờ hoàn toàn.

‘ 2. Pha trộn

Bạn có thể dễ dàng tự chế một loại kem dưỡng ẩm có màu bằng cách trộn phấn nền với kem dưỡng ẩm hàng ngày. Cách này sẽ giúp làm mỏng kết cấu của lớp trang điểm khi bạn muốn lớp che phủ nhẹ và dưỡng ẩm da cùng một lúc.

3. Kẻ viền mắt với masscara

Bạn có biết mascara có thể thay thế eyeliner? Bạn có thể chấm chút masscara lên bàn tay và dùng cọ để kẻ đường viền mắt. Cuối cùng, hoàn thiện bằng cách chuốt 3 lớp masscara lên lông mi. Đây là một mẹo trang điểm tuyệt vời khi bạn đi du lịch.

4. Nâng cao lông mày

Hãy làm nổi bật lông mày với kem che khuyết điểm và tán đều với cọ đánh phấn nền. Bằng cách này bạn có thể thoải mái tạo hình cho lông mày theo ý thích.

5. Làm hồngmá bằng son môi

Son môi có thể thay phấn má hồng trong trường hợp khẩn cấp. Bạn chỉ cần chấm chút son màu hồng lên má, dùng tay tán đều, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước