5 ý tưởng đơn giản cho ngày Valentine

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 12/02/2013 18:42 GMT+7

Bạn không cần phải tốn nhiều tiền để thể hiện tình yêu với một nửa của mình bằng những ý tưởng ít tốn kém nhưng độc đáo sau đây trong ngày Valentine sắp tới.

1. Đi picnic

Trong tất cả các ý tưởng chi phí thấp cho ngày lễ Tình nhân thì đây một trong những điều ngọt ngào và cực kỳ dễ thực hiện. Hai bạn chỉ cần một chiếc xe, một giỏ nhỏ để thực phẩm với các món ăn yêu thích, đồ uống và chút trái cây là đã có thể tạo nên một ngày lãng mạn đáng nhớ rồi. Các bạn có thể chọn một địa điểm đẹp, không quá xa và ồn ào để có thời gian ở bên nhau trọn vẹn hơn.

2. Dạo chơi vào buổi tối

Nếu thời tiết thuận lợi, ý tưởng lãng mạn này sẽ mang đến cho các bạn một khoảng thời gian chất lượng bên nhau. Hai bạn có thể đi dạo qua công viên, dọc theo bãi biển hoặc thậm chí ngay trong khu phố của bạn và tận hưởng thời gian ngọt ngào bên nhau.

3. Gửi tặng lời nhắn tình yêu

Hãy gửi tới một nửa yêu thương của bạn những lời nhắn tình yêu lãng mạn, ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc. Đó có thể là một bộ sưu tập các bức thư tình mỗi ngày trong khoảng thời gian một tuần, một tháng, hoặc thậm chí một năm và đặt chúng bên trong một chiếc hộp được trang trí đẹp mắt. Người ấy sẽ thực sự hiểu và cảm động trước tình yêu của bạn khi đọc những dòng chữ thân thương đó.

4. Tắm cùng nhau

Cùng nhau ngâm mình trong bồn nước ấm với muối tắm, những cánh hoa hoặc tinh dầu thơm. Không gian được tô điểm với ánh nến để thêm phần lãng mạn. Ngoài ra, các bạn có thể cùng nhau nhâm nhi những rượu vang và chia sẻ tâm sự cũng như những câu chuyện thú vị.

5. Cùng nấu bữa tối

Bạn có thể chọn những món ăn mà cả hai cùng yêu thích cho bữa tối đặc biệt trong ngày Valentine. Thêm nữa. hãy bật một bản nhạc lãng mạn trong khi cả hai cùng nhau nấu nướng và thưởng thức bữa tối cùng nhau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước