6 cách tối đa hóa giấc ngủ cho sắc đẹp

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 08/06/2010 12:13 GMT+7

Có rất nhiều việc phải làm trong ngày để việc ngủ đủ giấc đôi khi có thể thực hiện được. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng để có làn da và mái tóc đẹp! Nếu bạn có thể thu xếp để ngủ được 8 giờ mỗi đêm, thì đây là sáu cách hàng đầu để tối đa hóa giấc ngủ cho sắc đẹp của bạn...

1. Chống lại sự hư hại

Trong khi ngủ, làn da của bạn tự chữa lành tất cả các thương tổn mà nó phải chịu đựng trong ngày. Cơ thể giải phóng melatonin khi bạn đi vào giấc ngủ sâu, và điều này sẽ giúp làn da của bạn phục hồi và khắc phục bất cứ hư hại nào. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, điều này có thể sẽ không xảy ra, và làn da của bạn sẽ thực sự phải hứng chịu hậu quả. Nếu muốn có một làn da rạng rỡ, mịn màng, bạn hãy thử tìm một loại kem dưỡng có chứa melatonin! Kem dưỡng da đêm của Origins cũng sẽ mang tới một phép lạ cho làn da của bạn!

2. Nói “Không” với kiểu tóc đuôi ngựa

Bạn rất thích thú trong việc buộc tóc kiểu đuôi ngựa và đi ngủ? Đừng làm điều đó! Khi chuyển động trong đêm, tóc của bạn sẽ bị kéo mạnh và hư hỏng, thậm chí có thể bị đứt gãy. Thay vào đó, hãy thử kiểu buộc lỏng lẻo. Mái tóc sẽ cảm ơn bạn vì điều đó và trông khoẻ mạnh hơn!

3. Ăn tối
Bạn dự định gọi một món đồ ăn gì đó khoảng 1 tiếng trước khi đi ngủ? Lượng muối chứa trong đồ ăn thực sự không tốt cho túi và bọng mắt, vì muối là nguyên nhân khiến cơ thể giữ nước. Tuy nhiên, nếu không thể cưỡng lại món ăn ấy, bạn nên sử dụng một con lăn mắt như sản phẩm của hãng Garniers để khắc phục những thiệt hại và giúp mắt trông đẹp hơn!

4. Chống lão hoá

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng những người bị thiếu ngủ sẽ già nhanh hơn những người ngủ đủ. Các nhà khoa học nghĩ rằng để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên có giai đoạn ngủ sâu vào khoảng 02h30 sáng và sẵn sàng thức dậy lúc 08h. Bạn sẽ không phải điều chỉnh ư? Thay vào đó, hãy chắc chắn bạn có sử dụng một số sản phẩm chống lão hóa chất lượng cao!

5. Những chiếc gối

Bạn có thể ngủ cùng bao nhiêu chiếc gối? Tôi có khoảng 05 chiếc, nhưng các nghiên cứu cho rằng chỉ cần hai gối phẳng là hoàn hảo. Độ cao gối là phương pháp giúp làn da đẹp và giảm tình trạng sưng mọng trong đêm.

6. Hoàn thiện với vẻ hồng hào

Trong đêm, nhiệt độ cơ thể của bạn tăng lên một cách tự nhiên, bởi vì máu lưu thông tới da tăng. Điều này mang đến sự hồng hào khi bạn thức dậy, vì giấc ngủ đã chăm sóc làn da của bạn. Nếu bạn thực sự không đạt tới giai đoạn đó thì khi phải thức dậy, bạn nên thử sử dụng kem lột da làm sáng da để mang lại vẻ tươi tắn cần thiết!


Trong khi bạn không thể thay thế hoàn toàn giấc ngủ, với những lời khuyên này, bạn có thể tối đa hóa giấc ngủ cho vẻ đẹp bạn nhận được. Và chắc chắn, bạn sẽ thấy và cảm nhận được điều tuyệt vời!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước