6 cô nàng đàn ông thích hẹn hò nhất

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 10/10/2013 06:00 GMT+7

 Đàn ông thường theo một khuôn mẫu rõ ràng khi lựa chọn đối tác hẹn hò. Chính vì thế, việc tham khảo 6 tuýp phụ nữ lý tưởng theo quan niệm của phái mạnh sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn trước khi quyết định bước vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

1. Thân thiết, gần gũi

Các chàng trai muốn ở bên những cô gái có thể là bạn tốt nhất mà không tạo áp lực cho họ. Hãy làm cho đối tác của bạn cảm thấy thoải mái trong những buổi gặp gỡ, bạn sẽ chiến thắng trái tim của anh ấy ngay lập tức.

Hãy chia sẻ những kế hoạch, mong muốn của bạn và mang đến cho đối tác những khoảng thời gian thú vị. Đồng thời, bạn nên hưởng ứng các câu chuyện hài hước của anh ấy và hòa đồng với cả nhóm bạn của chàng khi có dịp tập trung đông.

2. Ngọt ngào

Nếu luôn tràn đầy sức sống và năng lượng nghĩa là bạn đã có những phẩm chất tốt nhất để ở Top đầu danh sách phụ nữ dễ hẹn hò.

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có khả năng xử lý các vấn đề và tình huống lúng túng bằng những câu đùa hài hước hay những lời nói hợp lý. Vì thế, bạn nên thư giãn và thoải mái với các hoạt động khác nhau.

3.Không gây áp lực


Những người đàn ông có thể cảm thấy sợ hãi với các vấn đề của hôn nhân. Thế nên những cô gái muốn dành nhiều thời gian cho người yêu mà không đòi hỏi bất kỳ sự hứa hẹn hay cam kết lâu dài chắc chắn sẽ được coi mẫu phụ nữ hoàn hảo cho việc hẹn hò. Áp lực đôi khi có thể phá hỏng một mối quan hệ vừa chớm nở.

4.Cá tính

Sắc đẹp không phải là yếu tố duy nhất mà các chàng trai muốn tìm kiếm ở một cô gái. Cá tính cũng rất cần thiết vì nếu không nó có thể giống như một chân dung không được khắc họa rõ nét.

Do đó, bạn cần thể hiện trí thông minh và khả năng sáng tạo của bạn trong thời gian hẹn hò và thu hút anh ấy bằng sự quyến rũ của bạn. Đảm bảo, chàng sẽ không cưỡng nổi sức hút của bạn sau một thời gian ngắn.

5.Thẳng thắn

Những cô gái có khả năng giao tiếp tốt là một “thỏi nam châm” đối với nam giới. Bạn nên biết cách thừa nhận nhu cầu và các vấn đề để tránh những tình huống khó xử.

Đừng vận dụng cách nói bóng gió hoặc hàm ý gián tiếp để mong đối tác nhận thấy rằng bạn không đồng tình với một số cử chỉ và hành vi của anh ấy. Hãy thẳng thắn và cho anh ấy hiểu bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của anh ấy.

6.ình đẳng

Bạn có coi anh ấy là một đối tác thực sự được bình đẳng về quyền lợi đảm bảo trong mối quan hệ hay không? Nếu chưa bạn cần điều chỉnh càng sớm càng tốt. Đón nhận tinh thần nghĩa hiệp là một chuyện, còn lợi dụng tính hào phóng của đàn ông lại là chuyện khác. Những cô gái bình đẳng sẽ chứng tỏ mình là một đối tác tốt nhất cho các mối quan hệ lâu dài.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước