6 điều riêng tư nên kín tiếng với bạn bè

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 26/07/2013 07:00 GMT+7

 Bạn không sai khi cho rằng nên chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè. Tuy nhiên, sự chia sẻ ấy không thể từ A đến Z. Bạn nên giữ lại chút gì đó cho riêng mình, nhất là những chuyện liên quan đến mối quan hệ tình cảm của bạn.

1. Cãi nhau

Việc bạn không chia sẻ nhiều về mối quan hệ cá nhân với bạn bè cũng không ảnh hưởng gì, nhất là những cuộc cãi vã. Nhưng, bạn không nên đi vào chi tiết cụ thể, trừ khi bạn đang mong chờ những ý kiến ​​trung thực.

2. “Chuyện ấy”

Không nói với bạn bè những chi tiết cụ thể về đời sống tình dục của bạn. Không nói với họ về những “chiêu trò” lạ trong phòng ngủ của chàng bởi vì từ thời điểm đó, bạn bè của bạn sẽ không bao giờ có thể nhìn chàng của bạn với ánh mắt bình thường.

‘ Không nên chia sẻ mọi chuyện riêng tư với bạn bè. (Ảnh minh họa)

3. Các vấn đề tiền bạc

Bạn có thể chia sẻ các vấn đề tiền bạc của riêng bạn với bạn bè nhưng cần biết cách chọn lọc. Rất nhiều người nhạy cảm về những gì họ cho là điểm yếu của mình.

4. Sự dối trá

Nếu ai đó lừa dối bạn nhưng bạn đã phát hiện và chỉ trích họ thì có thể thoải mái nói với tất cả bạn bè của bạn về chuyện đó. Nhưng, nếu chính bạn đang làm việc đó, không bao giờ nói với bạn bè của bạn điều ngược lại. Họ có thể sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn nếu đó là một sự việc dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

5. Các vấn đề quan trọng khác của bạn

Bạn bè vẫn luôn là bạn bè và các vấn đề của những người xung quanh bạn thực sự không phải là thứ có thể chia sẻ tràn lan. Hãy để họ nói về vấn đề của mình với bất cứ ai mà họ chọn. Thật không công bằng cho họ khi bạn biết và “tám” mọi thứ về cuộc sống của họ trong khi họ không muốn.

6. Các mối quan hệ trong quá khứ củangười khác

Bạn bè của bạn không cần phải biết rằng 4 năm trước, anh A bị thất tình bởi một người phụ nữ xinh đẹp tên là B. Nếu đó là một thứ họ muốn chia sẻ, hãy để họ tự quyết định. Đó chính xác không phải là nhiệm vụ của bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước