6 thời điểm tệ nhất để chia tay với chàng

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 12/08/2013 07:03 GMT+7

Mặc dù kết thúc một tình yêu không bao giờ vui vẻ, nhưng có một số thời điểm chia tay sẽ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Chắc hẳn, bạn không muốn làm hỏng những kỷ niệm của anh ấy về khoảng thời gian hạnh phúc của hai người chỉ vì ra đi vào một dịp không thích hợp. Và sau đây là những thời điểm cần tránh ấy.

1. Sau khi người thân/bạn bè thân thiết của anh ấy qua đời

Nếu một thành viên gia đình hoặc bạn bè thân thiết của anh ấy vừa qua đời, bạn nên tạm hoãn ý định kết thúc mối quan hệ tình cảm giữa bạn và anh ấy. Hãy chờ cho đến khi chàng nguôi ngoai nỗi đau buồn.

Nếu bạn chia tay với anh ấy ngay sau khi sự kiện lớn như vậy xảy ra, nó sẽ làm vết thương lòng của anh ấy tồi tệ hơn bởi trong khoảng thời gian khó khăn ấy, chàng rất cần một chỗ dựa tinh thần.

2. Vào ngày sinh nhật của anh ấy

Sinh nhật anh ấy chỉ có duy nhất 1 lần trong năm, vì vậy, hãy cố gắng để không phá hỏng nó. Nếu bạn muốn rời bỏ người đàn ông mình từng yêu thương vào ngày đặc biệt của anh ấy thì cũng nên kìm nén mong muốn đó.

Tất nhiên, bạn không nên nói dối chàng và giả vờ rằng mọi thứ giữa hai người đều hoàn hảo. Nếu quá nôn nóng, bạn chỉ cần chờ đợi cho đến ngày hôm sau để nói lời tạm biệt tình yêu với anh ấy bởi lẽ, sinh nhật có thể là một ngày anh ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

‘ Dù có muốn chia tay chàng đeến mức nào chăng nữa, bạn cũng nên lựa chọn thời điểm hợp lý. (Ảnh minh hoạ)

3. Khi tức giận

Đôi khi, giữa hai người xảy ra cãi vã và bạn có thể nói những điều mà mình không chủ ý. Nếu anh ấy đã làm điều gì sai và khiến bạn tổn thương nghiêm trọng, bạn hoàn toàn có thể chia tay với anh ta.

Nhưng, nếu hai người đã có một mối quan hệ bền chặt lâu dài, bạn nên cho anh ấy cơ hội giải thích với bạn. Bạn có thể la hét với anh ấy nếu muốn, nhưng hãy chờ đợi cho đến khi bình tĩnh lại để quyết định bạn có muốn chia tay với chàng hay không. Bởi vì, khi cơn giận dữ qua đi, bạn có thể thay đổi suy nghĩ.

4. Khi say rượu

Nếu chia tay với một người nào đó sau một đêm say xỉn, bạn có thể hối tiếc vào sáng hôm sau. Thậm chí, nếu bạn muốn giữ nguyên quyết định của mình, anh ấy cũng có thể không coi những gì bạn đã nói là nghiêm túc.

Nếu rơi vào tình huống đó, bạn sẽ phải chia tay với anh ta thêm một lần nữa. Rượu giúp bạn nói ra suy nghĩ của mình, nhưng nó không nên được sử dụng để bắt đầu một cuộc chia tay. Hãy để dành các cuộc nói chuyện nghiêm túc cho đến khi bạn hoàn toàn tỉnh táo.

5. Dịp lễ, tết

Việc chịu đựng nỗi đau buồn vì tình yêu tan vỡ trong dịp lễ, tết luôn luôn mang lại cảm giác khó chịu. Đó là một khoảng thời gian mà ai cũng muốn đón nhận tình cảm từ người khác. Các thành viên trong gia đình sẽ hỏi về tình trạng mối quan hệ của bạn và muốn gặp mặt anh ấy.

Ngày lễ Valentine cũng không ngoại lệ. Bởi, không ai muốn cô đơn vào cái ngày đặc biệt dành cho các đôi tình nhân.

6. Trước một sự kiện lớn

Nếu anh ấy đã sẵn sàng cho trận đấu bóng đá tranh giải vô địch ở cơ quan hoặc một cuộc họp quan trọng, bạn nên chờ cho đến khi sự kiện kết thúc để chia tay với chàng. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn anh ấy bị phân tâm trong khi đang tập trung suy nghĩ và sức lực cho một điều gì đó quan trọng.

Hãy để anh ấy tập trung vào các phần khác trong cuộc sống của mình trước khi bạn kết thúc mọi thứ. Bạn sẽ không muốn anh ấy cứ phải nghĩ đến bạn khi nó cần được ở một nơi khác. Vì vậy, bạn nên tránh gây trở ngại cho anh ấy vào thời điểm này.

Tóm lại, nếu bạn đang nghĩ đến việc chia tay với chàng, bạn sẽ luôn luôn tìm một cái cớ để làm việc đó. Thế nhưng, nếu mối quan hệ thực sự không mang lại hạnh phúc cho hai người, bạn cần nói lời tạm biệt.

Sẽ là sai lầm để tiếp tục hẹn hò với anh ấy và hành động như thể tất cả mọi thứ đều ổn trong khi thực tế không phải vậy. Liệu bạn có muốn một người nào đó cư xử giả tạo với bạn không? Anh ấy xứng đáng được biết sự thật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước