7 cách diện váy bút chì

-Thứ tư, ngày 26/09/2012 07:56 GMT+7

Váy bút chì là một cách để khả năng sáng tạo của phụ nữ được thử nghiệm với nhiều phong cách. Vậy sao bạn không tìm hiểu những cách để mình nổi bật với một chiếc váy bút chì?

Cái gì được các tín đồ thời trang yêu thích? Đó chính là những chiếc váy bút chì. Bởi lẽ, chúng làm tôn lên dáng vóc và giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Chúng thể hiện sự tự tin và nữ tính của người phụ nữ. Những ngôi sao nổi tiếng và các tạp chí thời trang gần đây liên tục giới thiệu xu hướng váy bút chì với rất nhiều chất liệu vải, hoạ tiết, kết cấu và màu sắc. Vậy sao bạn không tìm hiểu những cách để mình nổi bật với một chiếc váy bút chì?

1. Những mẫu thiết kế nổi bật

‘ Hãy quên đi những màu xám và đen, bạn nên chọn váy bút chì với nhiều màu sắc và hoạ tiết bắt mắt. Bạn có thể kết hợp chân váy bút chì in hoạ tiết đẹp với áo sơmi vừa vặn và giày cao gót cùng một vài phụ kiện màu sắc phù hợp. Diện mạo của bạn sẽ thu hút ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh. Bạn có thể chọn hoạ tiết hoa lá, trừu tượng hay hình động vật.

2. Làm nổi bật vòng eo

Alexa Chung trong buổi ra mắt phim The Dark Knight tại London đã mặc một chiếc váy bút chì màu đen theo phong cách của riêng mình. Cô đã mặc áo sơmi lụa, blazer ngắn tay và chọn phụ kiện là dây chuyền. Sự kết hợp này tạo ra một diện mạo rất hợp thời trang nhưng vô cùng đơn giản. Một cách kết hợp nữa là mặc áo crop top dễ thương hay áo len với váy bút chì lưng cao. Một sự kết hợp màu sắc cân bằng cũng sẽ giúp bạn luôn sẵn sàng cho bất cứ sự kiện nào.

3. Thanh lịch

‘ Để có phong cách cổ điển, bạn có thể mặc một chiếc váy bút chì màu sắc tươi sáng bắt mắt như màu neon sơ-vin với áo hoạ tiết chìm. Đồ trang sức kim loại và thắt lưng hợp thời trang sẽ làm nổi bật thêm bộ trang phục của bạn. Kiểu kết hợp này làm toát lên vẻ nữ tính thanh lịch.

4. Phong cách color block

Nếu bạn muốn một bộ trang phục tươi tắn hơn thì phong cách color block sẽ thích hợp với mong muốn của bạn. Hãy thể hiện tâm trạng vui vẻ của bạn với một chiếc váy color block và áo hợp thời trang. Phần thân bằng cải hoa in rất hợp với váy bút chì hai mảng màu. Đừng hạn chế bản thân với áo sơmi, hãy thử những chiếc tank top, áo thun và áo ống quyến rũ. Và bạn cũng nên nhớ, đồ trang sức của bạn phải phù hợp, bổ trợ cho màu sắc của bộ trang phục.

5. Váy bút chì denim

Vì những chiếc quần denim quá phổ biến nên váy bút chì denim cũng không nằm ngoài xu hướng ưa chuộng ấy. Bạn có thể chọn váy denim xanh đậm hay in hoạ tiết cho buổi đi chơi cuối tuần. Bất kỳ kiểu áo có phong cách thoải mái, phóng khoáng đều thích hợp với váy bút chì denim. Để có phong cách thời trang tinh tế với kiểu kết hợp trên, bạn nên chọn váy vừa người, giày cao gót và phụ kiện lấp lánh.

6. Retro

‘ Bạn có thể chọn một chiếc váy bút chì lưng cao sơ-vin với áo cao cổ hoặc áo T-shirt. Hãy tạo sự quyến rũ với giày gót nhọn, đồ trang sức và thắt lưng thời trang.

7. Gợi cảm tinh tế

‘ Bạn có thể sở hữu sự tao nhã trong một chiếc váy bút chì ánh kim loại. Sự kết hợp tuyệt với nhất là một chiếc áo sơmi thanh lịch và giày cao gót mũi nhọn. Để có sự gợi cảm tinh tế, áo tank top và T-shirt là lựa chọn khả thi. Thắt lưng và đồ trang sức kim loại góp phần làm tăng hiệu ứng của bộ trang phục.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước