7 điều lạ lùng ở phụ nữ hấp dẫn đàn ông

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 20/03/2014 11:11 GMT+7

Có thể bạn đã biết nhiều đặc điểm hầu hết đàn ông cảm thấy hấp dẫn ở phái đẹp nhưng có một số điều lạ lùng đến mức bạn không ngờ tới. Vậy đó là những yếu tố nào? Bài viết sau đây sẽ bật mí giúp bạn.

1. Những điểm chưa hoàn thiện

Trong khi hầu hết nam giới đánh giá cao những nỗ lực của phái nữ để có diện mạo thu hút thông qua trang điểm, trang phục đẹp hay kiểu tóc hợp thời trang thì đôi khi họ vẫn nhận thấy sự hấp dẫn ở những cô gái hơi lôi thôi một chút.

Rất nhiều chàng trai nói rằng điều này giúp họ hiểu rõ hơn về đối tác. Họ có thể nhìn thấy con người thật của cô ấy đằng sau những bộ quần áo đẹp và lớp trang điểm kỹ càng.

2. Giọng nói

Phần lớn phụ nữ cảm thấy lúng túng bởi giọng nói của mình nếu nó không chuẩn hoặc hơi nam tính. Thế nhưng, bạn đừng vội lo lắng bởi nhiều anh chàng cảm thấy thực sự hấp dẫn với giọng nữ dù đó là giọng địa phương hay không được ngọt ngào, mềm mại.

‘ Ảnh minh họa

3. Cảm giác sợ hãi

Một điều lạ kỳ là nam giới tìm thấy sự hấp dẫn ở một phụ nữ trong trạng thái sợ hãi. Điều này có vẻ khiến phái đẹp chột dạ bởi chẳng lẽ đàn ông muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình phải sợ sệt chăng?

Tuy nhiên, mấu chốt vấn đề là khi nhìn thấy một cô gái sợ điều gì đó, nó mang lại cho anh ta cơ hội để an ủi cô ấy và chứng tỏ mình là một người đàn ông mạnh mẽ, đích thực.

4. Vết rạn da

Nếu đã có con với anh ấy, bạn không cần phải lo lắng về các vết rạn da sau sinh trên cơ thể mình. Mặc dù hầu hết phụ nữ cảm thấy không hài lòng về khuyết điểm đó nhưng hầu hết đàn ông đều cảm thấy yêu chúng.

Những dấu vết ấy nhắc nhở người đàn ông của bạn một thực tế rằng bạn đang chăm sóc những đứa con của anh ấy. Và bạn hãy tự tin rằng, anh ấy thực sự đánh giá cao những vết rạn da ấy.

5. Trang phục mang sắc lính

Một số anh chàng cảm thấy cuốn hút bởi các cô gái mặc trang phục có họa tiết camo (rằn ri) bởi vì nó chứng tỏ cô ấy có thể là bạn đồng hành với anh ta ở một số sở thích vốn chỉ dành cho phái mạnh.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa bạn nên mặc quần áo họa tiết camo mỗi ngày bởi dù sao phái mạnh vẫn thích những kiểu trang phục dễ thương và nữ tính.

6. Kính mắt

Nam giới thích phụ nữ đeo kính. Vì thế, tại sao bạn không vứt bỏ những cặp kính áp tròng có ảnh hưởng không tốt đến mắt?

7. Ngắm phái nữ trang điểm

Bạn có biết rằng anh chàng của bạn rất thích ngắm bạn make-up không? Anh ấy thực sự cảm thấy thú vị về cách bạn thao tác. Và dường như phái mạnh rất ngạc nhiên vì mỗi cô gái đều có phong cách trang điểm riêng của mình. Do đó, phái nữ nên cảm thấy thoải mái và tự tin make-up trước mặt người đàn ông của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước