7 điều phụ nữ hay nói dối nhưng không thừa nhận

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 26/09/2013 07:20 GMT+7

Cũng giống như nhiều lời nói không thật của nam giới, phụ nữ nói dối chỉ vì muốn tránh xung đột. Tuy nhiên, có thể nó lại luôn gây ra rắc rối trong một mối quan hệ. Dưới đây là một số lời lẽ ấy.

1. Tiền bạc không quan trọng

Hầu hết phụ nữ thích kết hôn vì tình yêu hơn là vì tiền bạc, nhưng một trong những lời nói dối phổ biến nhất mà phụ nữ hay nói với đối tác là tiền không phải vấn đề mà cô ấy quan tâm.

Chúng ta không thể lựa chọn đối tác dựa trên thu nhập của họ nhưng suy nghĩ thiếu thực tế về tiền có thể làm cho cuộc sống khó khăn và đau khổ, đặc biệt là nếu nó ngăn cản chúng ta làm những gì mình muốn trong cuộc sống.

2. Tất nhiên em thích gia đình anh!

Nhiều phụ nữ thực sự thích hòa thuận với gia đình nhà chồng, nhưng nhiều người trong lòng không muốn vậy. Việc nói với một ai đó rằng bạn không thích gia đình của họ (đặc biệt là cha mẹ họ) thực sự gây khó chịu cho đối phương. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều phụ nữ nói dối với đối tác của họ về điều đó!

‘ Ảnh minh họa

3. Chắc chắn rồi, anh cứ bật kênh thể thao đi

Nhiều phụ nữ cũng yêu thích các môn thể thao, điều đó là rất tốt, nhưng nhiều phụ nữ khi mới bắt đầu một mối quan hệ thường giả vờ rằng họ không ngại ngồi xem thể thao hàng giờ đồng hồ trong khi thực sự họ đã chán ngấy. Cách tốt nhất ở đây là nên trung thực từ lời nói.

4. Em không ngại nấu ăn lần nữa

Đây là một lời nói dối phổ biến của phái đẹp khi bước vào một mối quan hệ mới khi mà họ không thực sự quan tâm đến cả việc nấu ăn, rửa bát, thu dọn quần áo bẩn. Việc liên tục nói dối về điều này thường nhanh bị vô hiệu hóa vì đối tác dễ dàng nhận thấy những chiếc tất bẩn của anh ấy vẫn nguyên vị trí từ nhiều ngày trước.

5. Em đã sai

Hầu hết phụ nữ sẽ làm điều này tại một số thời điểm nào đó chỉ để kết thúc cuộc tranh luận. Và đàn ông cũng như vậy bởi vì thực tế không ai thích tranh cãi suốt ngày.

6. Em không ghen

Nhiều phụ nữ sẽ giả vờ như mình không cảm thấy khó chịu nếu họ bắt gặp chồng hay người yêu đang trả phòng khách sạn cùng một phụ nữ khác hoặc xem ấn phẩm đồi trụy, nhưng thực tế thường rất khác nhau. Phái đẹp nói dối bởi vì không muốn tỏ ra xấu hổ, níu kéo hoặc ghen tuông và không an toàn. Thông thường khả năng “ông ăn chả, bà ăn nem” cũng dễ xảy ra!

7. Không thể tin được

Nhiều phụ nữ không trung thực trong chuyện phòng the như giả vờ “lên đỉnh” hay không quan tâm đến kích thước của “cậu nhỏ” hoặc không tỏ ra thất vọng, chán nản khi đối tác “chưa đến chợ đã hết tiền”. Nó cũng khá phổ biến trong tình huống một người phụ nữ luôn nói rằng rằng đối tác của cô ấy là người đàn ông tốt nhất mà cô ấy từng gặp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước