7 điều phụ nữ không bao giờ nên làm vì đàn ông

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 11:51 GMT+7

Tình yêu tuy mãnh liệt, nhưng nó không nên chi phối mọi hành động của bạn. Điều quan trọng là bạn quan tâm đến mọi người xung quanh, nhưng cũng không nên hy sinh hạnh phúc của mình cho người khác.

Nếu bạn muốn sống một cách thoải mái, trọn vẹn thì đây là một vài thứ một người phụ nữ không bao giờ nên làm vì một người đàn ông.

1. Từ bỏ giấc mơ

Nếu bạn luôn mong muốn trở thành một cô giáo thì đừng để đối tác nói với bạn về việc từ bỏ giấc mơ. Bạn không cần phải lựa chọn giữa anh ấy và những mơ ước của bạn. Nếu yêu người khác, bạn sẽ có thể tìm thấy một con đường mà những mơ ước của bạn được hiện thực hóa.

Còn nếu bạn quyết định không còn muốn đi theo con đường sự nghiệp mà mình đã chọn, điều đó hoàn toàn hợp lý. Nhưng một trong những điều mà một người phụ nữ không bao giờ nên làm vì một người đàn ông là từ bỏ những giấc mơ của mình để được ở bên anh ta.

2. Thay đổi cá tính

Mỗi người đều có một xu hướng tính cách khác nhau và không có gì sai trong vấn đề này. Tuy nhiên, anh ấy nên tôn trọng bạn ngay cả khi không đồng tình.

Nếu người ấy thuyết phục bạn từ bỏ những gì được coi là bản sắc riêng của bạn, anh ta đang làm hại bạn. Anh ấy nên yêu thích con người thật của bạn và không nên cố gắng để thay đổi người mình yêu. Những nét tính cách đặc trưng của bạn nên là thứ anh ấy ngưỡng mộ, thán phục chứ không phải cái mà anh ta muốn thay đổi.

‘ Ảnh minh họa

3. Thay đổi diện mạo

Chỉ vì đàn ông thích ngắm nhìn những cô người mẫu của Victoria’s Secret không có nghĩa là tất cả họ đều muốn bạn gái mình giống như vậy.

Nếu anh ấy áp đặt cả cách ăn mặc của bạn hoặc phẫu thuật chỉnh sửa nhanh sắc, hình dáng cơ thể thì đó không phải là người đàn ông bạn cần. Bởi cơ thể là của bạn và bạn được toàn quyền quyết định. Nếu anh ta không nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của bạn, hãy tìm kiếm một đối tác khác phù hợp hơn.

4. Hi sinh thời gian dành cho bạn bè

Tất cả mọi người đều đồng ý rằng thời gian trong ngày không bao giờ đủ cho mọi nhu cầu của cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không thể dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình cho anh ta.

Bạn bè và gia đình cũng cần bạn như anh ta, ngay cả khi bạn không nhận ra điều đó. Vì thế, bạn nên phân chia thời gian của mình một cách công bằng cho tất cả mọi người. Đừng sao nhãng bạn bè, bởi vì bạn sẽ cần đến họ khi tình yêu trục trặc.

5. Hành động ngớ ngẩn

Không bao giờ giả vờ là một người khác bạn. Đừng cố tỏ ra mình kém thông minh hoặc vụng về để làm cho anh ta vui vẻ hơn. Dù bạn có tin hay không thì đàn ông luôn thích phụ nữ độc lập. Anh ấy sẽ tự hào khi bạn là một người vợ đảm đang, tháo vát.

6. Nhịn ăn

Không có gì sai trong việc duy trì sức khỏe lành mạnh. Nếu bạn muốn áp dụng một chế độ ăn kiêng hay tập thể dục thì thật tuyệt vời! Tất nhiên, bạn chỉ nên làm như vậy với lý do bạn muốn mình khỏe đẹp hơn.

Tuy nhiên, nếu làm với tâm trạng miễn cưỡng để làm hài lòng người khác giới thì nên dừng lại. Và tất nhiên, không bao giờ sử dụng phương pháp cực đoan như thanh lọc cơ thể hoặc nhịn đói bởi có rất nhiều phương pháp lành mạnh để giảm cân và giữ gìn sức khỏe.

7. Để đối tác kiểm soát mình

Cho dù bạn yêu anh ấy nhiều đến đâu chăng nữa thì cũng không bao giờ nên để cho đối tác có toàn quyền kiểm soát cuộc sống của bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc thì việc thảo luận, bàn bạc các vấn đề lớn là điều quan trọng.

Tuy nhiên, anh ta không thể là người đưa ra phán quyết cuối cùng về những gì bạn được làm và không được phép làm.

Cuối cùng, bạn phải luôn luôn là người chịu trách nhiệm của việc lựa chọn mọi thứ liên quan đến bản thân trong cuộc sống.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước