7 điều tối kỵ tránh nói với bố mẹ chàng

N.M (Theo AWT)-Thứ hai, ngày 02/07/2012 12:00 GMT+7

Bạn chuẩn bị gặp mặt cha mẹ bạn trai lần đầu tiên và muốn tìm hiểu những gì không nên nói với cha mẹ anh ấy? Tôi sẽ liệt kê với mong muốn giúp bạn tránh được những vấn đề khó xử trong buổi ra mắt!

1. Chuyện về sex


Khi bạn gặp gỡ bố mẹ chàng lần đầu tiên thì điều nên làm nhất là không đề cập đến quan hệ tình dục. Không chỉ bởi vì nó có thể là một cuộc trò chuyện khó xử mà vì hầu hết các bậc phụ huynh không thực sự muốn nghe về đề tài này.

2. Tạo sức ép về chuyện hôn ước

Trong lần ra mắt bố mẹ chàng, bạn không nên gây sức ép với họ về chuyện đính hôn hoặc kết hôn. Điều này có thể làm cho bạn trai của bạn trở nên khó xử!

3. Quan điểm về tôn giáo

Nếu tôn giáo của bạn có thể tương đồng với gia đình bạn trai, bạn có thể tự do bàn luận về vấn đề đó với cha mẹ anh ấy! Nhưng nếu là hai quan điểm tín ngưỡng khác biệt, nó có thể biến thành một cản trở trong cuộc gặp gỡ. Vì vậy, phái nữ nên lưu ý một trong những điều không nên nói với cha mẹ người yêu là xoay quanh các quan điểm tôn giáo của bạn!

4. Quan điểm chính trị

Điều tối kỵ này cũng tương tự như quan điểm về tôn giáo. Nếu đồng quan điểm, mọi việc sẽ không có gì khó khăn. Nhưng nếu quan điểm trái ngược, thì mọi chuyện có thể sẽ không có lợi cho bạn. Tốt nhất bạn nên giữ nó cho riêng mình đến khi bạn đã hiểu hơn về bố mẹ anh ấy.
5. Chuyện về các cháu

Nếu bạn quan tâm nhiều đến các cháu của nhà bạn trai, bố mẹ anh ấy có thể nghĩ rằng bạn đang mang thai. Một điều không nên nói với phụ huynh của chàng là xoay quanh bọn trẻ. Ông bà nào cũng mong muốn có cháu, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn muốn có chúng ngay bây giờ! Hãy chờ cho đến khi bạn hiểu họ rõ hơn, sau đó hãy nói đến bọn trẻ.

6. Sở thích trang trí

Chỉ vì bạn không thích phong cách retro mà họ trang trí trong nhà không có nghĩa là họ không thích nó. Một điều không nên nói với bố mẹ anh ấy là không bàn luận, nhận xét về decor không gian sống của họ. Nó thực sự có thể làm tổn thương cảm xúc của họ!

7. Không đưa ra ý kiến tiêu cực

Cuối cùng, khi bạn gặp gỡ cha mẹ bạn trai của bạn lần đầu tiên, hãy giữ lại những ý kiến ​​tiêu cực của bạn. Bạn không muốn tỏ ra khiếm nhã hoặc bất cứ hành động không thiện cảm nào thì tốt nhất bạn nên có thái độ, quan điểm tích cực nhất có thể để tạo thiện cảm cho buổi gặp đầu tiên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước