7 lý do bạn hấp dẫn Mr Wrong

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 27/05/2013 13:04 GMT+7

Đặc điểm của Mr Wrong ban đầu có thể khó phát hiện nhưng không có nghĩa là bạn không thể nhận ra! Những dấu hiệu sau đây hi vọng sẽ giúp bạn tránh được rủi ro.

1. Tiến quá nhanh

Một trong những lý do hàng đầu giải thích cho việc bạn hấp dẫn các Mr Wrong là vì bạn tăng mức độ thân mật quá nhanh.

Việc xúc tiến nhanh khi đúng thời điểm không bao giờ là xấu. Nhưng nếu bạn thường xuyên như vậy sẽ vô tình tạo lực hút đối với Mr Wrong thay vì Mr Right. Đây chính là lúc bạn nên thay đổi chiến thuật và bắt đầu làm cho anh ta biết chờ đợi.

2. Liên tục sống với quá khứ

Tôi biết rằng các “cố nhân” của bạn là những người mà bạn cần phải suy nghĩ, nhưng nếu thường xuyên so sánh những người đến sau với người cũ, bạn chắc chắn sẽ gặp người có tính cách tương tự. Vì vậy, bạn cần điều chỉnh cách so sánh ấy và thôi nghĩ tới quá khứ.

‘ Tôi biết việc này không đơn giản, nhưng bạn cần phải thay đổi cách quan sát và nhìn nhận đàn ông. Đừng so sánh họ với bất cứ ai và biết cách gìn giữ nếu đó là Mr Right!

3. Bạn thiếu tự tin

Sự tự tin cũng là điều mà rất nhiều phụ nữ hấp dẫn Mr Right đều có. Bạn có tự tin về bản thân không? Bạn có biết chính xác mình có sức hấp dẫn đến đâu không? Ở bạn có những điểm gì nổi bật? Hãy ngẩng cao đầu và thể hiện sự tự tin của bạn!

4. Suy nghĩ an phận

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy như thể họ không đủ xứng đáng với một người đàn ông nào đó. Bạn không nên suy nghĩ như vậy! Hãy kiếm tìm cho mình một Mr Right thay vì nhắm mắt chấp nhận một anh chàng không phù hợp hoặc làm cho bạn cảm thấy như không được là chính mình.

5. Không có chiến lược hấp dẫn Mr Right

Bạn có biết mình thuộc tuýp người nào không? Bên cạnh việc so sánh với người cũ, bạn có kế hoạch hoàn chỉnh cho những người bạn quan tâm chưa? Những đặc điểm nào bạn muốn có ở họ? Điều này có thể là một nguyên nhân tại sao bạn chỉ gặp Mr Wrong, bởi vì họ luôn ở xung quanh bạn và có những chiêu dễ dàng khiến bạn động lòng!

6. Xung quanh bạn vẫn còn nhiều người tốt

Bạn có luôn áp đặt suy nghĩ rằng tất cả những người tốt đều đã có nơi có chốn và không còn ai tốt dành cho bạn? Đó chính là một dấu hiệu cho thấy bạn sẽ không thể tìm thấy Mr Right!

Phần lớn sức hấp dẫn người đàn ông tuyệt vời là sự tự tin và thái độ của bạn, vì vậy hãy suy nghĩ và hành động tích cực!

7. Hướng tới tương lai

Cuối cùng, chúng ta hãy cất gọn quá khứ và sống vì hiện tại và hướng tới tương lai. Không có yếu tố nào của các mối quan hệ cũ nên tham gia vào mối quan hệ mới của bạn. Bên cạnh đó, bạn không nên kiếm tìm một đặc điểm tính cách nào ở người cũ trong người mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước