7 món đồ make-up khẩn cấp nên có

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 17/04/2013 07:47 GMT+7

 Trong túi xách của phái đẹp luôn luôn cần có một số mỹ phẩm trang điểm để dùng trong các trường hợp muốn chỉnh trang nhan sắc khẩn cấp. Đó chính là 7 món đồ cụ thể sau đây.

1. Son nước

Đây là một món đồ thực sự tuyệt vời để đảm bảo rằng đôi môi của bạn luôn được tô điểm. Đây cũng là đồ trang điểm dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

2. Kem

Tôi không thể nói đủ về kem BB. Đó là một trong những sản phẩm không chỉ giúp ích cho làn da của bạn mà còn hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp. BB Cream siêu mịn và nhẹ nên bạn không cảm thấy như mình đang trang điểm. Đây thực sự là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện có!

3. Phấn phủ màu đồng

Bronzer là một sản phẩm mà tôi luôn luôn có trong túi xách của tôi. Chỉ cần một chút bạn sẽ thấy ngay tác dụng! Đấy là món đồ lý tưởng cho ai muốn làm xương gò má của họ nổi bật.

4. Kem che khuyết điểm

Một chiếc mụn nhỏ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên mặt và bạn không biết phải xử lý ra sao. Che giấu nó u? Nếu bạn không có thời gian cho bất kỳ loại thuốc trị mụn nào, tại sao không thoa chút kem che khuyết điểm lên mụn? Cách này sẽ giúp bạn giảm bớt sự thiếu tự tin khi bước ra khỏi nhà.

5. Giấy thấm dầu

Không có bộ trang điểm nào là hoàn chỉnh nếu không có giấy thấm dầu, vì vậy bạn nên nhớ kiểm tra túi trước khi ra khỏi nhà. Giấy thấm dầu sẽ làm vùng chữ T trên mặt không bị bóng dầu và mịn hơn.

6. Phấn nén

Bạn sẽ không tránh được việc lớp phấn phủ trang điểm bị bay trong suốt cả ngày. Vậy nên, bạn luôn nhớ mang theo hộp phấn nén trong túi để sử dụng bất cứ lúc nào cần đến. Nó ngay lập tức sẽ giúp da hết bóng nhờn và mang lại vẻ hoàn hảo cho làn da!

7. Cọ đánh má hồng

Cuối cùng, một chiếc cọ đánh má hồng chắc chắn là một sản phẩm trang điểm nên có! Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ và tươi tắn chỉ với chút phấn hồng khi gặp trường hợp cấp thiết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước