7 việc "phải làm" vào buổi sáng để đẹp hơn

Thu Hương (theo aFamily)-Chủ nhật, ngày 17/06/2012 08:05 GMT+7

Bạn có thể bỏ qua phấn mắt, má hồng... nhưng sẽ luôn cần 7 công việc dưới đây để khiến mình rạng ngời mỗi sáng.

Cuộc sống bận rộn cùng thói quen thức khuya khiến nhiều quý cô văn phòng có cảm giác quá tải mỗi sáng thức giấc. Nhưng những mẹo làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục năng lượng, vẻ ngoài để luôn xinh đẹp cho một ngày năng động của mình:
1. Uống nước lọc
Ngay sau khi thức giấc, bạn hãy uống 1-2 cốc nước lọc. Đây là cách dưỡng da nhẹ nhàng, tiết kiệm mà rất hiệu quả. Nước giúp bổ sung làn da sau một đêm mất nước. Chúng sẽ giúp môi và vùng da quanh mắt bạn căng mọng. Ngoài ra, uống nước còn là cách loại bỏ độc tố trong cơ thể hữu hiệu nhất.
2. Kem tẩy da chết
Không chỉ loại bỏ lớp da chết sạm màu trên bề mặt da mà loại mỹ phẩm này còn tăng cường độ sáng mịn cho da. Bạn nên chọn kem tẩy da chết mùi cam, quýt vào buổi sáng để thư giãn cơ thể, đem lại tinh thần sảng khoái cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.
3. Kem dưỡng da vùng mắt
Nếu thức dậy với đôi mắt sưng phù, mệt mỏi, bạn hãy thoa một chút kem dưỡng da vùng mắt. Hoặc một cách đơn giản hơn, bạn có thể dùng đá viên hoặc một miếng dưa chuột ướp lạnh để đánh thức đôi mắt ngái ngủ.
4. Kem dưỡng ẩm có tác dụng chống nắng
Một loại kem dưỡng ẩm màu nhẹ có chỉ số SPF tối thiểu 15 sẽ giúp da bạn luôn mềm mại và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa. Bạn có thể sử dụng loại kem này thay cho kem lót trong bước trang điểm nền.
5. Son dưỡng ẩm
Để giữ cho đôi môi không bị khô, đặc biệt là với các quý cô làm việc trong môi trường máy lạnh, bạn nên sử dụng son dưỡng môi có độ ẩm cao. Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn son 2 trong 1 có màu hồng nhẹ, vừa có màu vừa có tác dụng dưỡng môi. Son mùi chanh và mùi bạc hà có tác dụng đánh thức cách giác quan mạnh mẽ nhất.
6. Mascara đen hoặc nâu
Bạn có thể không kẻ viền mắt, không đánh bóng mắt để tiết kiệm thời gian mỗi sáng, nhưng đừng quên chải mascara giúp hàng mi dài và dài hơn. Cách chuốt mi như sau: Đầu tiên, bạn chuốt theo chiều từ dưới lên với mặt phía trong lông mi. Sau đó, chuốt ngược lại theo chiều từ trên xuống đối với mặt trên của lông mi. Lưu ý đưa tay theo đường zic-zắc để lông mi không bị bết dính. Mascara màu đen hoặc nâu sẽ phù hợp với hầu hết mọi màu mắt và phong cách trang điểm và làn da Á Đông.
7. Kẹp mi
Chỉ mất từ 5-10 giây là bạn đã có thể uốn cong hàng mi và giúp đôi mắt trở nên to, tròn, long lanh hơn sau khi chải mascara. Bên cạnh những chiếc kẹp mi thông thường, bạn có thể chọn mua một chiếc kẹp mi điện tử để có hiệu quả lâu dài.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước