8 loại nước hoa "phải có" trong mùa hè

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 11/04/2013 07:49 GMT+7

 Những loại nước hoa này không chỉ có mùi hương tuyệt vời mà còn rất xứng đáng để có tên trong bộ sưu tập nước hoa yêu thích của bạn trong mùa hè năm nay.

1. Acqua Di Gioia của Giorgio Armani

Mùi hương dễ gây thiện cảm và đáng nhớ, Acqua Di Gioia là sự kết hợp của tinh chất lá bạc hà, đường nâu và một số hương hoa Limone Ý tuyệt vời. Mùi thơm của Acqua Di Gioia nữ tính mà không quá mạnh!

2. Eternity Aqua của Calvin Klein

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi thơm rõ nét, màu xanh đậm, mang hơi hướng của gió biển thì hãy tìm đến thương hiệu CK! Eternity Aquacó chiết xuất dưa chuột, hoa mẫu đơn trắng, táo và hoa nhài. Mùi thơm của nó rất sành điệu, nữ tính, tự nhiên, thuần khiết và nhẹ nhàng.

3. Aqua Allegoria Pamplelune của Guerlain

Không chỉ có mùi thơm tuyệt vời của các loại quả có múi, Aqua Allegoria Pamplelunecòn là sự kết hợp tinh tế của nho đen, vani, hoắc hương và tinh dầu lá chanh!

4. Alien Aqua Chic Light của Thierry Mugler

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa lý tưởng cho mùa xuân hoặc mùa hè thì đó chính làAlien Aqua Chic Light! Nhẹ nhàng, thú vị, hiện đại và có đầy đủ các mùi thơm lấy cảm hứng từ nước! Alien Aqua Chic Light bao gồm chiết xuất từ gừng, chanh, cỏ roi ngựa và lan Nam Phi.

5. Angel Aqua Chic của Thierry Mugler

Danh sách những loại nước hoa lấy cảm hứng từ nước hoa sẽ thiếu sót nếu không có Angela Aqua Chic của Thierry Mugler. Hương thơm của nó không chỉ là mùi thơm mát của biển mà còn ấm áp bởi mùi của một số loại hoa quả.

6. Cool Water của Davidoff

Chiết xuất từ dưa hấu, dứa và nho đen đã tạo nên mùi thơm tuyệt vời cho nước hoa Cool Water!

7. CK One Summer của Calvin Klein

Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa lý tưởng cho mùa hè, một loại chứa đựng tất cả mọi mùi hương của biển cả và cây rừng thì đây là thứ dành cho bạn!

‘ CK One Summer có mùi thơm tổng hợp của dưa hấu, dưa chuột, hoa súng và một số loại cây rừng.

8. Halloween Water Lilly của Jesus Del Pozo

‘ Loại nước hoa này có mùi thơm tương đối lạ của hoa violet và một số loại hoa khác. Chúng làm cho Halloween Water Lilly có hương thơm tuyệt vời cực kỳ nữ tính mà không quá nồng!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước