8 lời khuyên tiết kiệm tiền làm đẹp

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 02/05/2013 14:56 GMT+7

Ảnh minh họa

 Việc biết cách tiết kiệm tiền chăm sóc da sẽ rất có lợi trong điều kiện ngân sách eo hẹp. Ngay cả khi có tiền, bạn cũng có thể không thích mua các sản phẩm đắt tiền mà chưa biết hiệu quả ra sao. Hoặc có lẽ bạn muốn thay các sản phẩm không sử dụng hết. Vì vậy, một số mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Các sản phẩm đa tác dụng

Hãy bắt đầu bằng cách mua các sản phẩm có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn chưa bao giờ sử dụng hết các sản phẩm trước khi chúng quá hạn. Nó cũng rất thích hợp khi đi du lịch vì tiết kiệm không gian trong túi trang điểm của bạn.

2. Hàng mẫu

Có bao giờ bạn thường mua phải những sản phẩm nhìn bề ngoài rất đẹp nhưng lại không phù hợp với da của mình hoặc không thích nó? Đó là một việc gây lãng phí tiền bạc. Vì vậy, để tránh điều này, bạn nên xem hàng mẫu hoặc mua loại nhỏ để dùng thử trước. Sau đó, bạn có thể mua hộp to nếu thấy hiệu quả tốt.

3. Tự làm

Sản phẩm làm đẹp tự chế là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền. Nhiều mặt nạ, chất tẩy rửa và các loại kem tuyệt vời có thể được thực hiện bằng các nguyên liệu rẻ tiền, có sẵn và thao tác đơn giản. Mỗi lần làm chỉ cho 1 lần sử dụng nên bạn sẽ không bị lãng phí nguyên liệu.

4. Đừng để bị lừa bởi quảng cáo

Nếu bạn luôn luôn bị thu hút bởi các mỹ phẩm “kỳ diệu” mới nhất, bạn có thể biết rằng mình đang lãng phí rất nhiều tiền. Thế nhưng, bạn vẫn mua chúng ngay khi vừa có mặt trên thị trường. Bạn nên nhắc nhở mình rằng quảng cáo có một mục đích đơn giản: lấy được tiền của bạn. Vì vậy, bạn đừng nên để bị lừa phỉnh bởi những lời có cánh ấy.

‘ Mua sắm trực tuyến là một trong những cách tiết kiệm chi phí làm đẹp. (Ảnh minh họa)

5. Những thương hiệu rẻ hơn

Trừ khi bạn có làn da rất nhạy cảm, bạn có thể không cần phải sử dụng một sản phẩm chăm sóc da đắt tiền. Hầu hết các thương hiệu cao cấp cũng sở hữu nhiều thương hiệu rẻ hơn và sử dụng cùng một công nghệ sản xuất cho các sản phẩm rẻ hơn đó. Vậy nên, bạn cũng có thể tìm thấy một số sản phẩm khá tốt trong các cửa hàng giảm giá và siêu thị.

6. Mua hàng trực tuyến

Mua sắm online luôn luôn là một cách tốt để tiết kiệm tiền! Khi nói đến chăm sóc da, bạn thường có thể tìm thấy nhiều món hàng giảm giá, đặc biệt là với các loại có dung tích hay trọng lượng lớn hơn. Nhưng tất nhiên, bạn nên chọn mua trên các website đáng tin cậy vì hiện có rất nhiều sản phẩm nhái được rao bán tràn lan.

7. Đơn giản hóa thói quen dùng sản phẩm

Hãy nhìn vào khu vực bạn để các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và tính xem bạn phải chi cho chúng bao nhiêu tiền. Thành thật mà nói, bạn không cần quá nhiều như vậy. Với một thói quen đơn giản hơn, bạn có thể tiết kiệm thời gian và quan trọng hơn, đó là tiền bạc.

8. Kích thước lớn hơn

Nếu biết rõ mình thích một sản phẩm chăm sóc da nào đó, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn loại có kích thước lớn hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước