8 mẫu quần short thời trang Hè 2013

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 10/06/2013 13:02 GMT+7

 Quần short là một món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa hè của phái đẹp. Bạn có thể kết hợp chúng theo nhiều phong cách khác nhau. Sau đây là 8 mẫu quần short thời thượng của Hè 2013.

1. Short vải kiểu denim

‘ Quần short eo cao, thiết kế đơn giản kết hợp áo T-shirt trơn hay blazer là một lựa chọn tuyệt vời cho phong cách lịch sự và tinh tế trong mùa hè này.


2. Kẻ sọc

‘ Thời trang kẻ sọc có mặt ở khắp mọi nơi trong mùa hè này, vì thế quần short kẻ cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Kết hợp chúng với áo cánh dơi, sandal da và một chiếc túi xách sặc sỡ sẽ tạo phong cách năng động và thời trang.


3. Shorts kiểu tuxedo

‘ Quần short theo phong cách tuxedo rất thích hợp cho phong cách thời trang tinh tế trong mùa hè này. Hãy làm nổi bật xu hướng tuxedo bằng cách kết hợp quần short của bạn với những đôi giày ren và blazer được may vừa vặn với áo màu sắc hoặc in hoạ tiết sinh động.

4. Short tương phản

‘ Quần short cho mùa hè không nhất thiết phải ngắn. Những chiếc quần được thiết kế dài hơn cũng rất đẹp nếu bạn biết cách lựa chọn và phục trang. Chúng có thể kết hợp với áo tank-top, vòng cổ to bản, túi xách đeo chéo nhỏ gọn và đôi giày cao gót thon mảnh.

5. Short chấm bi

‘ Hoạ tiết chấm bi cũng là một xu hướng phổ biến trong mùa giải này. Quần short chấm bi thích hợp với áo đơn sắc, sandal hoặc giày đế bằng và kính mắt mèo.

6. Short màu pastel

‘ Bạn không thể bỏ qua những chiếc quần short pastel trong mùa hè này. Áo sơ mi lụa và giày màu trung tính sẽ góp phần tạo nên sự hoàn hảo của bộ trang phục.

7. Short in hoạ tiết hình học

‘ Hoạ tiết hình học cũng là một lựa chọn được ưa chuộng cho mùa Hè 2013. Với kiểu quần short hoạ tiết này, bạn nên kết hợp áo lụa trắng và giày cao gót sang trọng.

8. Short hoa

‘ Tủ quần áo mùa hè của bạn sẽ thiếu một chút nếu không có sự hiện diện của những chiếc quần short in hoa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước