8 mẫu tin nhắn tán tỉnh ngày Valentine

Bình Dương (Dịch)-Thứ năm, ngày 14/02/2013 07:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Tin nhắn tán tỉnh thú vị, vô tội và là một cách tuyệt vời để cho người ấy biết bạn quan tâm đến họ vào ngày Valentine. Và sau đây là những mẫu thông điệp đáng yêu ấy.

1. Anh vừa nghĩ đến em sáng nay. Chúc mừng ngày Valentine!

Tin nhắn này có vẻ hơi rụt rè. Nó có thể được đáp lại bằng một lời chào như “Chào anh!” hay “Xin chào!” nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ nhận thấy ý nghĩa sâu xa đằng sau tin nhắn ấy. Đàn ông đôi lúc bỏ qua những gợi ý tinh tế của phái đẹp về tình cảm mà họ dành cho anh ta. Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra vị trí của bạn trong tâm trí nàng.

2. Hôm nay là ngày 14/2. Điều ước của em vào ngày Valentine là gì? Còn anh biết, điều ước của mình là...

Bạn có biết một số người rất tin vào việc đưa ra những điều ước vào đúng ngày 11/11 và đây cũng là ý tưởng tương tự nhưng sử dụng ngày Lễ Tình nhân. Điều quan trọng là gửi tin nhắn chính xác vào đầu ngày. Tất nhiên, anh ấy sẽ muốn biết mong muốn của bạn trong một ngày đặc biệt như vậy. Và bạn phải quyết định những gì mình muốn nói với anh ấy.

3. Anh nghĩ rằng em đã đánh cắp trái tim anh...

Bạn có thể bắt đầu tán tỉnh bằng cách “buộc tội” người ấy là một tội phạm, hoặc nói rằng bạn sẽ nhờ cảnh sát can thiệp. Khi người ấy hỏi lý do tại sao, bạn có thể đưa ra cáo buộc rằng anh ấy/cô ấy đã đánh cắp trái tim của bạn. Cách này có thể mang lại cho hai bạn những tiếng cười thú vị.

4. Bộ phim này sẽ hay hơn rất nhiều nếu có anh/em đi cùng

Hãy nhắn tin cho người ấy rằng “Anh/Em định làm gì vào ngày Valentine?” Câu hỏi này có ý bạn muốn dành nhiều thời gian với họ và cùng tận hưởng sự lãng mạn, thú vị của ngày lễ Tình nhân.

5. Tin nhắn trống

Hãy gửi một tin nhắn bí ẩn không có một chữ nào. Người ấy sẽ nhắn lại để hỏi bạn tại sao lại nhắn tin trống như vậy. Khi đó, bạn có thể gửi lại một tin nhắn tán tỉnh rằng bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về các kế hoạch của người ấy trong ngày 14/2!

6. Tối qua, em đã có một giấc mơ lạ kỳ về anh...

Đây là một tin nhắn tán tỉnh hiệu quả cho bất kỳ thời điểm nào chứ không chỉ riêng ngày Valentine. Hãy sẵn sàng để chia sẻ các chi tiết trong giấc mơ của bạn. Nếu bạn không có một giấc mơ nào như vậy, hãy tưởng tượng, nhưng nhớ đừng quá hăng hái. Một giấc mơ mà chàng là một người hùng cứu bạn khỏi hiểm nguy có thể tốt hơn so với những câu chuyện bi luỵ.

7. Tình yêu ơi, ngày hôm nay của anh sẽ thế nào nhỉ?

Đây là một tin nhắn cực kỳ đơn giản và không chút áp lực. Bạn đã cho người ấy biết họ là tình nhân đặc biệt của bạn trong năm nay, nhưng câu hỏi thực sự của bạn là về ngày Valentine của họ. Tuy nhiên, đó lại là cách tạo cho anh ấy một cơ hội để bắt đầu mối quan hệ với bạn.

8. Em/Anh sẽ là người yêu của anh/em?

Hãy thể hiện tình cảm một cách trực tiếp. Việc gửi tin nhắn để nói lên tình cảm thực sự rằng bạn muốn anh ấy/cô ấy là của bạn sẽ giúp bạn biết đối phương cảm nhận về mình thế nào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước