8 ý tưởng bánh cưới đẹp

Bình Dương (Dịch)-Thứ năm, ngày 01/12/2011 07:00 GMT+7

Bánh cưới liên tục thay đổi về kiểu dáng và cách trang trí. Với nhiều người, bánh cưới là một trong những yếu tố quan trọng nhất của đám cưới bên cạnh trang phục, thiếp mời và chủ đề buổi tiệc.

1. Những chiếc bánh nướng nhỏ

Nếu bạn là người luôn dõi theo các xu hướng ý tưởng bánh cưới, bạn có thể nhận thấy rằng những chiếc bánh nướng nhỏ được xếp thành tầng rất phổ biến! Đây là một ý tưởng độc đáo và khác biệt.

‘ 2. Bánh cưới màu trắng

Đến nay, trang trí tông màu trắng trên bánh cưới màu trắng vẫn được nhiều người ưa chuộng, nhưng có ý tưởng mới kết hợp các màu trắng theo một cách khác. Làm thế nào để tạo các dải ren hoặc kẻ sọc trên bánh màu trắng? Với rất nhiều sắc độ khác nhau của tông màu này, bạn sẽ có thể tìm thấy phong cách riêng của bạn!

‘ 3. Những đường kẻ sọc và cổ điển

Một số người thích bánh cưới lạ và độc đáo. Mẫu trang trí kẻ sọc là một cách tuyệt vời để kết hợp các màu sắc khác nhau! Màu kẻ sọc hồng và đen sẽ mang lại sự sang trọng cho chiếc bánh cưới.

‘ 4. Hoa tươi

Hoa trên bánh cưới cũng là một ý tưởng thú vị. Bạn sẽ thấy sự mềm mại và lãng mạn được thể hiện một cách triệt để qua chiếc bánh cưới đẹp có trang trí hoa tươi.

‘ 5. Thời trang

Đám cưới ngày nay không nhàm chán. Chúng có những chủ đề cụ thể, hợp thời và bánh cưới là một đại diện. Bạn muốn có một chiếc bánh thời trang, độc đáo và khác biệt? Bạn có thể nghĩ tới những viên ngọc trai điểm xuyết trên bánh.

‘ 6. Sự tương phản của trắng và đen

Đó là một xu hướng thời trang mới trong bánh cưới đang khá thịnh hành. Bánh cưới màu trắng được phủ chocolate đen gần kín bánh hoặc theo những họa tiết trang trí đặc biệt.

‘ 7. Sự tinh tế của các loại Ribbon

Cho dù đó chỉ là một vòng ribbon quanh mỗi tầng bánh thì đó sẽ vẫn là một xu hướng không bao giờ lạc hậu. Ribbons là một cách tuyệt vời để tạo màu sắc và trang trí sinh động cho một chiếc bánh cưới màu trắng.

‘ 8. Bánh cưới riêng biệt

Không giống như những chiếc bánh nướng nhỏ, đây là những chiếc bánh cưới riêng biệt. Không chỉ có hai tầng giống hệt bánh cưới lớn, chúng còn được trang trí giống hệt nhau. Thêm nữa, chúng nhìn rất thanh lịch và sang trọng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước