“Áo mưa” thế kỷ 21 giúp "chuyện ấy" tuyệt hơn

Bình Dương (Dịch)-Thứ năm, ngày 20/02/2014 05:43 GMT+7

Không lâu nữa, bao cao su mỏng nhất và bền nhất từ trước tới nay sẽ làm phong phú hơn chuyện gối chăn của bạn.

Được làm từ graphene - thường được mệnh danh là “chất liệu kỳ diệu” kết hợp với cao su, những chiếc “áo mưa” siêu mỏng sẽ không chỉ tăng cường cảm giác trong “chuyện ấy” mà còn giúp chúng trở nên hữu ích hơn. Đây là nhận định của các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester, Anh.

Graphene là một dạng carbon mạnh nhất và được dùng để thay thế cho silicon cho phép bao cao su dẻo dai khi sử dụng mà không bị rách do tác động mạnh.

‘ Ảnh minh hoạ

Loại bao cao su được nhấn mạnh khả năng “tăng cường khoái cảm” hi vọng có thể hữu dụng đối với giới trẻ - những đối tượng thường né tránh bao cao su để có được cảm giác “thật” hơn khi “yêu”.

Các nhà nghiên cứu cũng đang xem xét quan điểm của người lớn tuổi về việc sử dụng bao cao su vì nhóm đối tượng này vẫn duy trì hoạt động tình dục thường xuyên.

Bên cạnh đó, một số yếu tố xã hội và tâm lý cũng ảnh hưởng đến việc sử dụng bao cao su trong quan hệ giới tính như không có khoái cảm, mùi khó chịu từ cao su hay gây ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Trong trường hợp này, việc nhấn mạnh yếu tố khoái cảm có thể là một hình thức mới khuyến khích thanh thiếu niên cân nhắc những ưu và nhược điểm của “áo mưa” thế hệ mới theo cách hơi khác trước một chút.

Cuối cùng, các nhà nghiên cứu khẳng định, mặc dù các tiến bộ khoa học trong lĩnh vực sức khỏe tình dục như bao cao su graphene có thể rất quan trọng thì việc giúp mọi người hào hứng đón nhận sản phẩm mới đòi hỏi một sự hiểu biết sâu sắc hơn về sự tác động tích cực tới xã hội và văn hóa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước