Bạn có cần thực hành bài tập “yêu”?

N.M (Theo SKS)-Thứ tư, ngày 15/08/2012 09:00 GMT+7

Bạn có muốn cải thiện không khí tình cảm trong phòng ngủ? Có lẽ đã đến lúc bạn cần thực hành một số bài tập về “chuyện đó”. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để giúp tăng cường sự thân mật và “hâm nóng” đời sống tình dục của bạn.

Mua đồ “nội y” mới


Đây là lúc bạn nên tạm cất những món đồ nhóc kín đáo và tiện lợi hàng ngày. Tuần này chúng tôi đề nghị bạn tự thưởng cho mình một cái gì đó sexy hơn.

Chọn một ngày để cả hai cùng về nhà sớm

Gần đây vợ chồng bạn không có thời gian để “yêu” ư? Hãy chọn một ngày nào đó trong tuần này để cả hai về nhà sớm. Bạn có thể sử dụng thời gian cho bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng chúng tôi khuyên các bạn nên tận hưởng khoảng thời gian đó cho "chuyện đó" hoặc ít nhất là một số hình thức của sự thân mật như ôm nhau trên sofa, cùng nhau nắm tay đi bộ... Chúng sẽ giúp hai bạn gần gũi hơn.

Một ngày không TV

Bạn rất dễ bị cuốn vào các chương trình truyền hình vào mọi tối và thậm chí có thể quên “chuyện đó”, đặc biệt là sau một ngày làm việc dài. Tuy nhiên, tuần này chúng tôi đang đề nghị bạn hãy nói không với màn hình. Ấn định một ngày không xem TV, giấu điều khiển TV ở một nơi nào đó và giờ thì bạn nghĩ xem mình sẽ làm gì với khoảng thời gian rảnh rỗi như vậy nhé...
Làm một việc trên giường mà bạn chưa bao giờ thực hiện

Bỏ qua những hành động quen thuộc và thay bằng những gì các bạn chưa từng thử nghiệm với nhau ở trên giường như “giao ban” ở một tư thế mới hay bịt mắt để “yêu”… Bạn có thể chọn một thứ gì đó mà cả hai cảm thấy thoải mái và hào hứng rồi kiểm tra hiệu quả nhé.

Đi xung quanh nhà trong trạng thái nude


”Bài tập” này cần được thực hiện dưới ánh sáng đèn chứ không phải trong bóng tối. Chúng tôi biết bạn có thể cảm thấy lạ lẫm và khó xử khi đi xung quanh nhà ở trạng thái nude, nhưng chắc hẳn đối tác của bạn sẽ thấy phấn khích. Mục đích ở đây có được tâm trạng thoải mái hơn với cơ thể của mình để “chuyện đó” trở thành một việc bạn không thể sắp xếp trước thời gian và có thêm nhiều sự hứng khởi bất ngờ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước