Bạn đang trang điểm quá nhiều nếu…

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 11:52 GMT+7

 Trang điểm nhiều thực sự không có lợi cho bạn theo bất kỳ cách nào và là một thói quen xấu mà tất cả chúng ta nên cố gắng điều chỉnh càng sớm càng tốt. Để nhận biết, bạn nên lưu ý những dấu hiệu sau.

1. Người khác không nhận ra bạn nếu bạn không trang điểm

‘ Tất nhiên, tất cả chúng ta nhìn đẹp hơn nhiều khi makeup, nhưng nhiều đến nỗi người quen cũng không nhận ra nếu bạn không trang điểm thì quả là đáng suy nghĩ lại. Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn cần phải sửa đổi thói quen trang điểm càng sớm càng tốt.

2. Bạn không bao giờ quên trang điểm

‘ Bạn không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu không trang điểm? Bạn không thể để mặt mộc dù ở bất cứ thời điểm nào ngay cả lúc đi bơi hay tập thể dục. Đó gần như là một trong những cơn ác mộng mà bạn không sẵn sàng đón nhận. Hãy thư giãn và nhìn nhận rằng bạn đang đối xử thiếu công bằng với khuôn mặt mình!


3. Bạn không có thể nhận ra bản thân khi không trang điểm

‘ Đó có lẽ là điều vô cùng tệ hại. Bạn thậm chí còn không dám nhìn mặt mình trong gương vào mỗi sáng thức dậy. Lỗi là do bạn quá lạm dụng trang điểm.


4. Bạn nghĩ rằng cách trang điểm của Christina Aguilera là tự nhiên

‘ Nếu bạn nghĩ rằng hình thức trang điểm của Aguilera là tự nhiên (a), bình thường (b), phù hợp mọi thời điểm (c) hoặc tất cả các ý trên, chứng tỏ bạn đang trong vùng đáng báo động.


Cách trang điểm của cô ấy lúc nào cũng như xuất hiện trên thảm đỏ vậy. Nó không phù hợp với phong cách trang điểm ngày thường.

5. Bạn thường xuyên trang điểm lại

‘ Bạn có thói quen chỉnh sửa lớp trang điểm mỗi giờ hay không? Dù đó là chuốt lại mascara hay dặm lại má hồng thì đấy cũng không phải là một dấu hiệu tốt.


6. Mỹ phẩm của bạn rất nhanh hết

‘ Kích thước chung của các sản phẩm trang điểm thường đủ dùng hơn 1 tháng. Nếu mỹ phẩm của bạn có xu hướng hết nhanh hơn khoảng thời gian đó, bạn thực sự cần xem lại cách trang điểm của mình.


7. Bạn có thể cảm nhận được lớp phấn nền

‘ Đánh giá lại thói quen trang điểm của bạn trong trường hợp này cũng vậy, bởi vì việc có thể cảm thấy lớp phấn nền chắc chắn không phải là một điều tốt.


Bạn thử chạm vào mặt sau khi bôi kem nền khoảng 1 tiếng. Nếu ngón tay của bạn không thể chạm được vào da hoặc tay dính chút kem nền ấy thì có thể bạn sử dụng kem nền chưa đúng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước