BB cream có cần thiết hay không?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 14/06/2013 12:29 GMT+7

 BB cream là từ viết tắt của Blemish Balm (tạm dịch là kem dành cho da có vấn đề về mụn) và được sử dụng thay thế cho kem nền trong quá trình make up. Tuy nhiên, nhiều người đang tự hỏi liệu sản phẩm này có thực sự cần thiết hay không?

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn cung cấp dòng sản phẩm BB cream. Theo các chuyên gia trang điểm, BB cream có chứa các chất chống oxy hóa và khoáng chất có lợi cho da.

‘ Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, BB cream còn có tác dụng chống nắng, làm sáng da, dưỡng ẩm, che khuyết điểm và có thể dùng được hàng ngày. Tuy nhiên, tần số sử dụng kem còn phụ thuộc vào thời tiết. Ví như trong mùa hè, bạn tránh bôi quá nhiều thứ mỹ phẩm lên khuôn mặt của mình.

Lượng kem cho mỗi lần dùng phụ thuộc vào thương hiệu, nhưng theo các chuyên gia trang điểm, bạn chỉ cần một lượng bằng hạt đậu cho cả vùng mặt và cổ.

Mặc dù sản phẩm thích hợp với mọi loại da nhưng đối với những người có làn da nhờn thì BB cream có thể không phải là một ý tưởng tốt. Việc sử dụng sẽ phụ thuộc vào công thức chế tạo của từng thương hiệu mỹ phẩm. Công thức kem càng dịu nhẹ, càng tốt cho da vì loại đậm đặc sẽ khiến da tiết ra nhiều mồ hôi hơn vào mùa hè.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước