Bí quyết để có lông mi đẹp

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 20/11/2013 10:42 GMT+7

Không phải tất cả phụ nữ đều may mắn sở hữu hàng mi dài và cong vút. Chính vì thế, công cuộc tìm ra loại mascara hoàn hảo hay thiết bị uốn mi cong huyền diệu dường như không bao giờ kết thúc. Vậy, ngoài sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp, bạn có thể làm gì? Hãy tham khảo những bí mật được tiết lộ ngay sau đây.

Bước 1: Sử dụng các thủ thuật làm dài mi

Thuốc mỡ là một liệu pháp hoàn hảo giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Về cơ bản, chất này như một dạng kem dưỡng mi. Bạn chỉ cần sử dụng trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau. Lặp lại hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

‘ Bước 2: K ỹ thuật uốn mi hoàn hảo

Việc tạo độ cong hoàn hảo cho lông mi có thể không dễ, nhưng bạn đừng nên mất hy vọng! Vấn đề có thể không phải ở dụng cụ mà là cách thao tác của bạn. Bí quyết là hãy hơ nóng dụng cụ trước khi uốn. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Bước 3: Sử dụng lông mi giả khi cần thiết

Lông mi giả có thể không phải là cách thuận tiện nhất để làm nổi bật đôi mắt nhưng chúng là lựa chọn tối ưu cho các dịp đặc biệt. Chúng có khả năng tạo sức hút cho ánh nhìn của bạn mà mascara không làm được. Tuy nhiên, để có kết quả như mong muốn, bạn cần một vài lần thực hành trước.

Bước 4: Nối mi

Nối mi là lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ không có nhiều thời gian làm đẹp vào buổi sáng. Tuy nhiên, nếu mắt bạn quá nhạy cảm thì đây không phải là phương pháp thích hợp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước