Bí quyết giảm cân cho đám cưới

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 26/06/2013 07:00 GMT+7

 Khi ngày trọng đại đến gần, chúng tôi hy vọng những lời khuyên giảm cân sau đây sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp như bạn muốn!

Bạn đã lên kế hoạch đám cưới trong mơ ngay từ khi mới là một cô bé và bây giờ bạn đã tìm được một chú rể hoàn hảo. Thế nhưng, chiếc váy mà bạn mong muốn được mặc trong ngày lễ trọng đại dường như quá nhỏ so với vóc dáng của bạn. Làm sao đây?

Đừng quá lo lắng mà ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn. Các quy tắc giảm cân sau đây về bản chất không hề thay đổi, nhưng đã được điều chỉnh để giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn.

1. Hãy thực tế

Nếu đám cưới của bạn còn 6 tuần nữa thì không có phép lạ nào (hoặc một cách an toàn) để giảm 10kg. Thực tế, bạn có thể hi vọng giảm không quá 1kg mỗi tuần, vì vậy, nếu muốn giảm 10kg, bạn cần khoảng 10 tuần nỗ lực. Hãy thực tế về những gì bạn có thể thực hiện trong khoảng thời gian bạn có là điều quan trọng nhất và đứng hàng đầu trong danh sách các lời khuyên giảm cân cho đám cưới của bạn.

2. Áo cưới

Nếu bạn đã mua chiếc váy cưới từ trước đó thì cũng đừng băn khoăn. Nếu bạn mua nó với số đo và cân nặng hiện tại, nó có thể được chỉnh sửa khi bạn giảm cân. Nếu chiếc váy quá nhỏ, hy vọng bạn sẽ giảm cân được trước ngày cưới nhưng cần quyết tâm và thực hiện ngay để có kết quả tốt.

Hầu hết váy cưới có thể được nới ra một chút, nhưng hãy nhớ, màu trắng, đặc biệt là trắng bóng có thể hơi tàn nhẫn với một cô dâu cần giảm thêm 3kg nữa. Bởi lẽ, nó sẽ khiến bạn như đang cố nhồi nhét vào một chiếc váy có size quá chật.

‘ Ảnh minh họa

3. Chọn bài tập làm thon gọn cánh tay

Vì hầu hết các cô dâu, ngay cả trong mùa đông, đều thích chọn váy quây hoặc váy không tay nên điều quan trọng là làm cho cánh tay trở nên thon gọn dù bạn không muốn giảm cân. Bạn nên bổ sung một số bài tập cho tay vào việc tập luyện hàng ngày.

4. Bụng săn chắc

Nó không chỉ giúp bạn mặc váy cưới đẹp hơn mà còn tự tin hơn trong những bộ bikini khi đi hưởng tuần trăng mật ở biển.

5. Ăn nhiều chất xơ

Có ý kiến cho rằng carbs có hại cho bạn theo một cách nào đó, đặc biệt khi bạn đang cố gắng giảm cân, chỉ là điều hoang tưởng. Trong thực tế, một trong những dưỡng chất quan trọng nhất khi thực hiện chế độ ăn kiêng là chất xơ, đó là một dạng carb!

Hãy nhớ rằng, chất xơ chính là người bạn tốt. Nó đặc biệt lành mạnh khi được sử dụng dưới dạng trái cây và rau tươi hoặc ngũ cốc nguyên hạt. Chất xơ sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

6. Tuyệt đối không uống soda

Theo nghiên cứu của Đại học Texas, những người ăn kiêng uống soda rất dễ tăng cân hơn những người ăn kiêng tuyệt đối không sử dụng loại đồ uống này.

Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tìm lại vóc dáng thanh mảnh trước ngày cưới, bạn nhất thiết phải nói “không” với soda. Thay vào đó, hãy cung cấp đủ nước cho cơ thể, sống vui vẻ và giảm cân bằng cách uống nước tinh khiết.

7. Tranh thủ sự hỗ trợ của phù dâu

Bạn đã chọn phù dâu cho mình là cô bạn gái thân và tốt nhất của bạn. Cô ấy luôn ở bên bạn và bạn cũng yêu quý cô ấy. Vậy tại sao không nhờ cô ấy khuyến khích và hỗ trợ bạn trong công cuộc giảm cân?

Cô ấy sẽ ủng hộ những nỗ lực của bạn một cách lành mạnh, tạo động lực và giúp bạn tránh được nhiều cám dỗ.

8. Luôn ghi nhớ rằng bạn sẽ là cô dâu tuyệt đẹp

Ngay cả khi bạn đã không giảm cân nào trước khi đám cưới diễn ra thì bạn vẫn sẽ đẹp rực rỡ và tình yêu của chồng tương lai vẫn sẽ không thay đổi. Bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy muốn chung sống trong suốt phần còn lại của cuộc đời.

Nếu khỏe mạnh và sở hữu thân hình cân đối, bạn cũng không cần quan tâm đến việc giảm cân thêm nữa. Hãy nhớ rằng ông xã sẽ yêu bạn vô điều kiện và việc thêm hay bớt một chút trọng lượng cũng sẽ không tạo sự khác biệt với anh ấy.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước