Biến ga điện ngầm thành sàn nhảy vào giờ nghỉ trưa

CSTN-Thứ bảy, ngày 28/09/2013 14:44 GMT+7

 Tại thủ đô Paris (Pháp), công ty quản lý giao thông công cộng Paris (RATP) đã hợp tác với Học viện Thụy Điển, biến một ga tàu điện ngầm của thủ đô thành một sàn nhảy ngoài trời. Sàn nhảy ngoài trời này hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho nhân viên công sở vào giờ nghỉ trưa.

Nhìn từ xa, ga tàu điện ngầm Quai de la Gare tại thủ đô Paris không khác gì những ga tàu điện ngầm khác tại đây. Nhưng nếu bạn đến đây vào giờ ăn trưa, bạn sẽ được cùng với người dân Paris nhún nhảy trong tiếng nhạc.

Ngay từ ngày đầu đưa vào thí điểm, đã có khoảng 150 người dân Paris tới sàn nhày ngoài trời ngay trong ga tàu điện ngầm này để tận hưởng những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, thay vì đến các quán ăn hay quán cà phê vào giờ ăn trưa.

Sau khi đăng ký trên mạng Internet, họ sẽ nhận được một chiếc bánh sandwich, một chai nước và cùng nhún nhảy theo điệu nhạc với mức giá chỉ bằng giá vé tàu điện ngầm.

‘ Ảnh minh họa

Còn đối với những người đi đường khi đi ngang qua ga tàu điện ngầm cũng không thể không dừng lại để cùng hòa mình theo tiếng nhạc. Được biết, ý tưởng độc đáo trên lấy cảm hứng từ sàn nhảy trong nhà để xe ở thủ đô Stockholm của Thụy Điển cách đây 2 năm và cũng đã được thí điểm tại một số thủ đô của châu Âu, trước khi được thí điểm tại thủ đô Paris.

Anh Yan Wagner - DJ người Pháp, chia sẻ: "Việc chơi nhạc ngay trong ga tàu điện ngầm là điều khá bất ngờ và cũng khá tuyệt. Tôi không thể ngờ rằng, người dân Paris có thể nhảy vào buổi trưa. Điều này hoàn toàn mới mẻ đối với tôi”.

Sau sự thành công của sàn nhảy ngoài trời tại ga tàu điện ngầm, các nhà tổ chức cho biết đang có kế hoạch nhân rộng ý tưởng này tại nhiều địa điểm khác tại thủ đô Paris.

Mời quý vị theo dõi VIDEO chi tiết dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước