Các sao sáng tạo phối đồ cho vest

T.H-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 10:34 GMT+7

Những chiếc áo vest vốn là trang phục công sở. Tuy nhiên, chỉ cần khéo léo một chút, bạn cũng có thể mặc vest như một bộ đồ rất thời trang. Hãy cùng VTV Online khám phá cách mặc vest của các ngôi sao nổi tiếng.

Nếu như bạn luôn nghĩ rằng khoác cả bộ vest lên người khiến mình già hơn thì hãy nên suy nghĩ lại. Với nhiều cách biến tấu khác nhau, các ngôi sao trên thế giới đã khiến cho bộ vest không còn nhàm chán như bạn thường thấy.

- Với bộ vest đen và chiếc áo sơ mi trắng Angelina Jolie trông vẫn trẻ trung và sành điệu. Chiếc nơ là điểm nhấn cho bộ vest khiến chúng trở nên thanh lịch và nữ tính hơn.

‘ - Bạn có thể lựa chọn bộ vest tương tự:

‘ - Scarlett Johansson đã gợi ý để giảm tông màu đỏ bằng cách phối hợp với chiếc áo bên trong màu đen và kết hợp với đôi sandal màu bạc.

‘ - Bạn có thể lựa chọn trang phục tương tự BCBG

‘ - Kim Kardashian lựa chọn mặc vest ngắn với chân váy bút chì và kết hợp với một đôi bốt cao cổ mang đến một phong cách trẻ trung, sành điệu.

‘ - Bạn có thể chọn bộ đồ tương tự từ hãng thời trang FCUK:

‘ - Ashley Benson mặc bộ vest mang xu hướng menwear nhưng cô đã khéo léo giảm bớt độ nam tính của trang phúc bằng chiếc nơ ở cổ áo sơ mi.

‘ - Trang phục gợi ý:

‘ - Esther Quek cá tính với bộ vest màu mè. Sự kết hợp táo bạo giữa hồng và xanh cùng với điểm nhấn là chiếc cavat xanh đã khiến bộ vest không còn tẻ nhạt.

‘ - Gợi ý lựa chọn trang phục tương tự:

‘ - Màu hồng nhạt năm nay xuất hiện ở hầu hết các sàn diễn thời trang cũng trang phục trên thảm đỏ. Cô nàng Solange Knowles đã rất khéo léo lựa chọn bộ vest hồng tinh tế kết hợp với đôi giày nhọn màu be làm nên phong cách hoàn hảo.

‘ - Trang phục tương tự:

‘ - Mặc dù là người hoàng tộc, nhưng công nương Kate vẫn rất táo bạo khi kết hợp vest với chân váy xếp li. Sự phá cách này vẫn giữ nguyên vẻ tinh tế và lịch lãm trong phong cách của cô.

‘ - Trang phục tương tự:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước