Cách sử dụng máy giặt hiệu quả

TCTD-Thứ năm, ngày 07/11/2013 17:41 GMT+7

Theo khảo sát thì đa số người tiêu dùng Việt Nam chưa hiểu hết cơ chế hoạt động của máy giặt và sản phẩm giặt tẩy.

Công việc giặt quần áo hiện đang đứng thứ 3 trong số những công việc gia đình mà mọi người cảm thấy ngại làm nhất, chỉ sau việc lau bếp và cọ toilet. Và mặc dù theo thống kê thì các gia đình thường dùng máy giặt 6,4 lần một tuần nhưng theo khảo sát thì đa số người tiêu dùng Việt Nam chưa hiểu hết cơ chế hoạt động của máy giặt và sản phẩm giặt tẩy.

‘ Ảnh minh họa

Rất nhiều người tiêu dùng thường gặp các sự cố trong quá trình giặt giũ quần áo. Khi thì họ sử dụng sai sản phẩm giặt tẩy cho từng loại máy, lúc khác lại nhầm lẫn giữa sản phẩm giặt tay và giặt máy. Những sự cố ngoài ý muốn như vậy đã khiến cho máy giặt gặp trục trặc, phải sửa chữa và thay linh kiện với chi phí không hề rẻ.

Đối với người phụ nữ hiện đại, máy giặt chính là cánh tay phải đắc lực giúp chúng ta có thể tiết kiệm được một lượng thời gian nhất định để chăm lo cho gia đình. Máy giặt đang ngày càng trở nên hiện đại, tuy nhiên, hiện nay có khoảng 90% người tiêu dùng, chỉ ấn nút On/Off cho cả quá trình giặt.

Vậy là, mặc cho những cải tiến về mặt công nghệ, họ chỉ sử dụng máy giặt như một thiết bị cách đây 20 năm, để giúp làm sạch các loại quần áo. Sử dụng máy giặt đúng cách không hề khó, chỉ cần chúng ta lưu tâm một vài chi tiết nhỏ, sử dụng phù hợp các loại bột giặt, nước giặt chuyên dụng cho máy giặt và hãy là một người tiêu dùng thông minh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước