Cách trang điểm khi đi phỏng vấn xin việc

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 24/04/2013 14:30 GMT+7

Bạn có thực sự để ý đến việc phải trang điểm và chọn quần áo thế nào khi đi phỏng vấn xin việc không? Có lẽ các bạn sẽ ít quan tâm vì áp lực của cuộc phỏng vấn đã chiếm hết tâm trí của bạn. Thế nhưng, make-up đúng cách có khả năng góp phần vào sự thành công của bạn.

1. Má hồng dạng kem

Má hồng dạng kem là một trong những mẹo trang điểm bí mật cho một cuộc phỏng vấn xin việc mà tôi chưa bao giờ biết tới!

‘ Nó rất tuyệt vời bởi vì không bị nhòe khi bạn ngồi trên “ghế nóng” và giúp khuôn mặt bạn luôn hồng hào! Thêm nữa, má hồng dạng kem cũng rất dễ sử dụng.

2. Son màu trung tính

‘ Khi đi phỏng vấn xin việc, bạn hẳn không muốn lạm dụng bất cứ điều gì. Thay vào đó, bạn muốn giữ vẻ mộc mạc nhưng vẫn thời trang. Vì vậy, trung hòa màu môi là cách lý tưởng để đạt được mục tiêu!


3. Trang điểm hài hòa

‘ Trước khi rời khỏi nhà, hãy chắc chắn rằng lớp trang điểm của mình thực sự hài hòa. Bạn không muốn quá nổi bật nhưng cũng không quá xuề xòa. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn biết cách tán đều lớp trang điểm từ mặt đến cổ.


4. Không sử dụng quá nhiều phấn phủ

‘ Đây là một sai lầm phổ biến mà rất nhiều cô gái mắc phải - đó là lạm dụng phấn phủ! Trách nhiệm của phấn phủ là hoàn thiện lớp trang điểm và tránh mặt bị bóng dầu! Vì vậy, bạn không cần sử dụng quá nhiều!


5. Không đánh má hồng quá đậm

‘ Đừng quá lạm dụng là lời khuyên đối với phấn má hồng! Chỉ cần quá tay một chút, hai má bạn sẽ trở nên đỏ ửng và làm hỏng những cố gắng make-up của bạn. Đây cũng là là lý do tại sao má hồng dạng kem là một lựa chọn tuyệt vời!


6. Sáng tự nhiên

‘ Bạn có biết rằng khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên thực sự là phong cách tốt nhất bạn nên áp dụng. Vì vậy, sau khi trang điểm xong, bạn nên ngắm lại mình ở nơi có ánh sáng tự nhiên để chắc rằng lớp make-up không quá đậm.


7. Giấy thấm dầu

‘ Cuối cùng, bạn nên luôn mang theo mình gói giấy thấm dầu. Nó sẽ có ích khi bạn cần khắc phục tình trạng bóng nhờn trên mặt.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước