Camille Co cô nàng “mê” thời trang

AT-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 14:31 GMT+7

 Camille Co đến từ Manila - Philippines, là một blogger thời trang, người mẫu, NTK và là chủ của thương hiệu Coexist tại quê hương mình.

‘ Camille sở hữu một gia tài thành tích đáng nể: từng được Preview Magazine (một tạp chí thời trang của Philippines) đánh giá là 1 trong 10 NTK triển vọng trong năm 2010, nằm trong top 10 người ăn mặc đẹp nhất trong năm 2011.

‘ Không chỉ vậy, trong một cuộc thi trên website thời trang Lookbook.nu, Camille đã chiến thắng và trở thành "It Girl" của thương hiệu thời trang Mango. Điều này đã mang lại cho Camille cơ hội xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo BST Xuân/Hè 2012 của hãng. Cùng thời gian đó, blog của cô đã giành được danh hiệu Best Fashion Blog trong cuộc thi Nuffang Asia-facific blog awards.


‘ Phong cách thời trang của Camille cũng khá linh hoạt, nhạy bén với xu hướng và cô đặc biệt không ngại thử nghiệm những xu hướng mới. Có thể nói, Camille luôn kết hợp những item thời trang trẻ trung, hợp mốt để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa nữ tính và cá tính trong mỗi set đồ.

‘ Hãy cùng học hỏi Camille để chọn cho mình những sét đồ thời trang thu hút:



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước