Cẩn trọng các chiêu lừa đảo khuyến mãi cuối năm

TCTD-Thứ hai, ngày 23/12/2013 09:48 GMT+7

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng chi tiêu rộng rãi cho vài ngày Tết, nhiều doanh nghiệp tung chiêu khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp vờ giảm giá để đánh lừa người tiêu dùng.

Nhiều siêu thị và cửa hàng khiến khách hàng "hoa mắt" với các gian hàng treo biển khuyến mãi. Tuy nhiên có rất nhiều mặt hàng không ghi giá giảm theo kiểu thông thường là giá cũ bị gạch bỏ và viết giá mới bên cạnh mà chỉ có tấm biển "khuyến mãi" nhỏ đặt bên cạnh hàng hóa. Vì thế khách hàng không thể biết mức giá cũ và mức khuyến mãi là bao nhiêu. Chưa kể nhiều trường hợp giá khuyến mãi thực chất còn đắt hơn giá bên ngoài.

Vì thế khi quyết định mua một món hàng khuyến mại, người mua nên so sánh với những sản phẩm khác xem có thỏa mãn những tiêu chí: Các chức năng như thế nào? Sản phẩm này có thực sự rẻ không. Cũng đừng quên đọc kỹ các điều lệ, điều kiện tham gia chương trình, thời gian cũng như thành phần, ngày sản xuất, giá niêm yết cụ thể.

Ngoài ra, cần lưu ý là các nhà cung cấp sẽ không bao giờ tung ra cùng một lúc tất cả các sản phẩm giảm giá, vì vậy khách hàng cần bình tĩnh và chờ đợi để vừa mua được một sản phẩm chất lượng lại vừa được hưởng giá ưu đãi hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước