Cảnh báo việc sử dụng thuốc kích dục

Kim Xuân -Thứ sáu, ngày 20/01/2012 12:00 GMT+7

Sử dụng thuốc kích thích tăng cường khả năng tình dục bừa bãi, không theo đúng chỉ dẫn sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và ảnh hướng tới cuộc sống sau này.

Nguy hiểm nhất là những trường hợp sử dụng dụng thuốc giả, gây tai biến cho dương vật, cương không xuống hoặc gây chết người. Nguy hiểm nhất là những người sử dụng cả thuốc kích dục dành cho gia súc.

Một trường hợp bệnh nhân người Thanh Hoá đã bị rối loạn cường dương hai tháng nay. Điều tra hồi cứu cho thấy bệnh nhân này trước khi điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa đã uống thuốc đông y và châm cứu tại phòng khám tư nhân. Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân nhập Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng bộ phận sinh dục đã bị hoại tử.

Các bác sĩ cho biết, mặc dù bệnh nhân không nhận là sử dụng các loại thuốc kích dục, nhưng với những biểu hiện của bệnh và theo các nghiên cứu thì chỉ khi sử dụng các loại thuốc kích dục không theo chỉ dẫn mới dẫn đến tình trạng này. Mặt khác, do bệnh nhân đến bệnh viện muộn nên khả năng phục hồi bộ phận sinh dục là rất khó.
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc kích dục không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan. Những người có nhu cầu có thể dễ dàng mua bất kể loại thuốc kích dục nào và không cần biết sử dụng như thế nào cho đúng.

Việc sử dụng thuốc “tăng cường khả năng đàn ông” bừa bãi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn nguy hiểm cho cả tính mạng của người sử dụng. Các nghiên cứu cho thấy một điều rằng, trên thực tế không tồn tại loại thuốc có chức năng kích dục. Đó chỉ là các loại thuốc gây mê, gây ảo giác kích thích lên não, khiến cho người uống không làm chủ được lý trí. Về lâu dài, những loại thuốc này sẽ gây nghiện, có khả năng dẫn đến đột tử. Vì vậy, người tiêu dùng cần tỉnh táo và có nhận thức đúng trước khi có ý định cải thiện “bản lĩnh” bằng các loại thuốc này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước