Cha mẹ ảnh hưởng thế nào đến các mối quan hệ của bạn?

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 24/09/2013 07:00 GMT+7

 Sự hiểu biết mối quan hệ của cha mẹ có thể là chìa khóa để bạn biết rõ hơn về các mối quan hệ của bản thân.

Các mối quan hệ riêng ấy có khả năng bị lái theo một hướng khác khi bạn từng chứng kiến cách đối xử trong cuộc sống hàng ngày của cha mẹ mình.

Ai là người chi phốigia đình

Đối với một cặp vợ chồng, sẽ có một người giữ vai trò “lĩnh xướng” trong gia đình. Và người đó thường là bố của bạn. Bạn có thể bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có thể tin cậy được (ngay cả khi bạn không phải là một người hâm mộ tác phong nghiêm khắc của bố). Và nếu bạn kết hôn với một anh chàng yếu đuối, thiếu quyết đoán, bạn cần tìm cách tạo áp lực để anh ta trở nên cứng rắn hơn.

Mẹ và bố có phụ thuộc vào bạn?

Nếu bạn thường là người giải quyết mọi vấn đề lớn nhỏ trong nhà, bạn có thể sẽ đóng vai đó với tất cả mọi người trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể nghiêng về những anh chàng dường như chỉ hạnh phúc khi có sự giúp đỡ của bạn.

Bố mẹ thường quan tâm đến nhau không

Nếu câu trả lời là có, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với sự thân mật trong phòng ngủ và cả bên ngoài. Tuy nhiên, nếu cha mẹ bạn thuộc tuýp người khô khan và rất ít có cử chỉ thân mật với nhau, bạn thường cảm thấy lạ lẫm, kỳ quặc khi một anh chàng nào đó tỏ ra âu yếm hoặc quan tâm quá nhiều đến bạn khi ở nơi công cộng.

Họ quá nghiêm khc khi phê bình

Nếu cả hai đều như vậy, bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tính cách đó. Nhưng nếu chỉ có một người, mọi thứ sẽ trở nên cần quan tâm hơn.

Ví như mẹ của bạn thường bắt nạt bố và bạn cảm thấy gần gũi với bố hơn, bạn có thể không phê bình hay chỉ trích người đàn ông của bạn vì sợ làm tổn thương anh ấy. Nhưng nếu bạn gần gũi với mẹ hơn, bạn có thể tình cờ “sao y bản chính”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước