Chọn quà cưới thế nào cho ông xã tương lai?

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 11/09/2013 07:16 GMT+7

 Việc lựa chọn một món quà hoàn hảo cho chú rể trước ngày cưới dường như là một thách thức lớn đối với bạn. Tuy nhiên, thực sự có rất nhiều thứ tuyệt vời mà vị hôn phu của bạn sẽ thích thú.

Bạn muốn món quà ấy theo hướng cổ điển và truyền thống hay lạ và ấn tượng? Hãy thử tìm trong danh sách gợi ý sau đây.

1. Đồng hồ đeo tay

Khi nói đến một món quà cưới vượt thời gian, bạn sẽ không có lựa chọn nào lý tưởng hơn chiếc đồng hồ đeo tay. Ngoài ra, với rất nhiều kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng đa dạng để lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một phong cách phù hợp với cá tính của ông xã tương lai và ngân sách của bạn.

huy măng sét

Một món quà cổ điển mà chồng chưa cưới của bạn chắc chắn sẽ thích sử dụng trong ngày cưới và nhiều năm tới chính là một cặp khuy măng sét đẹp. Cũng giống như đồng hồ, khuy măng sét có thể được cá nhân hoá cho phù hợp với sở thích của anh ấy.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chọn quà cho các phù rể và hai ông bố thì khuy măng sét cũng là một món quà tặng tuyệt vời.

3. Thiết bị công nghệ

Từ điện thoại và máy tính bảng đến máy chơi game thế hệ mới nhất, thiết bị giải trí công nghệ số luôn là một sự lựa chọn thông minh cho một anh chàng đam mê những thứ đó.

Nếu bạn cảm thấy khó chọn vì thứ gì chàng cũng đã có, hãy nghĩ tới những món đồ công nghệ độc và lạ như thiết bị đếm bước chân đeo cổ tay và thậm chí là tai nghe hình mèo Haloween...

4. Vật dụng thu nhỏ cổ điển

Cũng giống như khuy măng sét được cá nhân hóa, những chiếc chai rượu bẹt nhỏ bọc da hoặc một số vật dụng thiết kế đặc biệt khác theo phong cách cổ điển sẽ khiến chàng thích thú.

5. Vé tham gia sự kiện

Từ một trận đấu bóng đá và buổi hòa nhạc đến lễ hội nếm bia và học điều khiển dù lượn, chú rể của bạn chắc chắn sẽ rất hứng khởi khi được tặng vé tham gia sự kiện hay hoạt động nào đó mà anh ấy yêu thích.

6. Nước hoa

Bạn muốn tìm cách thêm “gia vị” cho đêm tân hôn và tuần trăng mật của bạn ư? Hãy tặng anh ấy một chai nước hoa có mùi hương quyến rũ, gợi cảm mà cả hai đều ưa thích.

7. Kính mát

Cho dù bạn đang chuẩn bị cho một đám cưới ngoài trời, tuần trăng mật ở vùng biển nhiệt đới hoặc chỉ đơn giản là kết hôn với một anh chàng thích các hoạt động ngoài trời thì một cặp kính mát theo xu hướng mới nhất chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng.

Tương tự như nhiều loại quà tặng khác,kính mát rất đa dạng về phong cách và giá cả nên bạn có thể thoải mái lựa chọn thứ mình ưng ý nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước