"Chuyện 2 căn bếp" - Giấc mơ không biên giới

Nhân Mã-Thứ ba, ngày 18/03/2014 15:25 GMT+7

Là cuốn sách của hai blogger ẩm thực nổi tiếng Đào Chi Anh và Nguyễn Hoàng Anh, “Chuyện 2 căn bếp” là câu chuyện ngọt ngào về niềm đam mê ẩm thực và giấc mơ không biên giới.

Đào Chi Anh sinh năm 1984, hiện sống tại Hà Nội. Chi Anh sinh ra và lớn lên ở nhiều nước khác nhau trên thế giới (từ Nga, Đức đến Đài Loan và Singapore) trước khi quay trở lại Hà Nội vào năm 2010 cùng với gia đình. Cô là chủ nhân blog Door To My Kitchen, được hàng chục nghìn người theo dõi.

Chi Anh học ngành IT nhưng lại theo đuổi niềm đam mê ẩm thực. Năm 2011, Chi Anh thành lập Kitchen Art Store & Studio tại Hà Nội, cung cấp đồ bếp và tổ chức các lớp học nấu ăn. Năm 2013, Chi Anh mở the KAfe - nhà hàng cafe đầu tiên của Kitchen Art. Chi Anh cũng thường xuyên xuất hiện trên TV/tạp chí như một đầu bếp tài hoa, mong muốn chia sẻ phong cách ẩm thực mới tại Việt Nam.

Còn Nguyễn Hoàng Anh sinh năm 1984, cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nhưng Hoàng Anh hiện tại đang sống tại Melbourne (Australia) cùng với gia đình riêng của cô. Tự mày mò học nấu ăn, làm bánh, Hoàng Anh là một trong những người khởi xướng phong trào viết blog ẩm thực tại Melbourne từ hơn 5 năm trước.

Blog www.anhsfoodblog.com của cô thường xuyên được xếp hạng top 50 trang blog ẩm thực hàng đầu Australia. Cô cũng là tác giả của trang facebook nổi tiếng Lăn Vào Bếp, với gần 450 nghìn người theo dõi. Hoàng Anh còn phụ trách chuyên mục ẩm thực trên tạp chí Đẹp, Việt Nam. Đây là các kênh để co chia sẻ những sáng tạo mới nhất trong ẩm thực và thể hiện phong cách ảnh ẩm thực độc đáo.


Chi Anh và Hoàng Anh đã làm biết bao nhiêu thứ cùng nhau - mở cửa hàng đồ bếp và studio dạy nấu ăn Kitchen Art, quán The KAfe, xây dựng website Kitchen Art - nhưng cả hai chưa từng gặp mặt. Mãi đến cuối năm 2013, khi cuốn sách này sắp ra đời, Hoàng Anh mới bay về Hà Nội và họ gặp nhau lần đầu tiên. Có hề gì, khi niềm đam mê và giấc mơ là không biên giới, và nó có thể kết nối hai căn bếp nồng ấm cách hai bờ đại đương.

‘ Chuyện 2 căn bếp giới thiệu các món ăn cho bữa sáng, bữa chính và các đồ ăn vặt. Buổi sáng, bạn có thể chào bình minh với món bánh mì hành áp chảo, hay mì nui kiểu Hồng Kông.

Cuộc sống càng gấp gáp, thì những giây phút nấu nướng và bữa ăn với người thân lại càng trở nên quý giá. Và căn bếp cũng càng trở nên có ý nghĩa. Căn bếp và những món ăn bạn làm ra mang tâm hồn, mang phong cách của bạn. Qua Chuyện 2 căn bếp Hoàng Anh và Chi Anh, muốn thổi cảm hứng đến từng căn bếp của mỗi nhà, để mỗi căn bếp đều là căn bếp ngọt ngào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước