Da rám nắng - Nên hay không?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 09/05/2011 13:00 GMT+7

Việc giữ cho da luôn tươi tắn và mịn màng là một ý tưởng tuyệt vời. Với 8 điểm lưu ý sau, bạn sẽ thấy mình nên hành động để giữ gìn làn da của mình!

1. Ung thư da

Lâu nay, chúng ta đã biết rằng việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời dễ dẫn tới ung thư da. Vậy tại sao chúng ta vẫn tiếp tục hấp thụ các tia UV đó? Tôi nghĩ rằng một căn bệnh đe dọa cuộc sống là lý do chính đáng để tránh tắm nắng. Vì vậy, các bạn nên giữ nguyên làn da trắng và coi đó là niềm vui, dù sao cũng khỏe mạnh hơn.
2. Nếp nhăn
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm cho da lão hóa sớm, và đó là điều không ai mong muốn. Hãy thoa kem chống nắng và ngăn ngừa nếp nhăn ngay từ đầu: bạn hoàn toàn sẽ thấy giá trị sự lo xa của mình trong một thời gian nữa.
3. Vết nám
Sau các nếp nhăn thì nám gần như là các dấu hiệu đáng chú ý nhất của làn da lão hóa, và bất ngờ hơn, chúng không xuất hiện nếu bạn tránh xa ánh mặt trời. Nhìn chung, làn da nhạt màu giúp cho bạn trông trẻ hơn. Nếu thích làn da rám nắng, bạn nên đầu tư một bình xịt màu cho da để thấy nên chọn xu hướng nào!
4. Sự hoàn hảo của làn da tinh khôi
Một làn da hồng hào như vậy là một tài sản đáng giá đấy các bạn. Nếu bạn có làn da trắng không tỳ vết, hãy đừng làm hỏng nó bằng cách ra nắng mà không che chắn. Bạn nên tận dụng tối đa khuôn mặt rạng ngời, tinh khôi với các loại mỹ phẩm được chế xuất đặc biệt phù hợp với màu da của mình - bạn có thể dùng son môi màu đỏ một cách tối ưu.
5. Tránh cháy nắng
Nếu bạn có làn da trắng và bạn đang quan tâm để giữ nó luôn ở trạng thái tốt, bạn chắc chắn sẽ phải tránh xa các tia UV. Không giống như các tín đồ của mặt trời, bạn sẽ không phải đối phó với việc da bị cháy nắng. Lợi ích là gì! Không phồng rộp, không nốt đỏ và hơn nhất là không bị bong tróc da.
6. Sự tinh tế
Hãy làm nổi bật làn da trắng của bạn trong việc phối hợp màu sắc trang phục, phụ kiện như màu mận chín, đỏ tía và các màu xanh sẫm.
7. Lợi ích của việc trang điểm
Các sản phẩm làm sáng da và dưỡng thể không giống như các loại dùng cho làn da rám nắng. Làn da tươi tắn và sáng tự nhiên sẽ trở nên rạng rỡ khi trang điểm một chút. Bạn nên dùng tông phấn sáng cho vùng xương cổ và vai để có hiệu quả tối đa và khi ấy hãy xem người khác phải trầm trồ và ghen tị với làn da khỏe đẹp của bạn.
8. Nổi bật

Trong một thế giới mà mọi người chạy theo màu da rám nắng thì màu da trung thực và rạng rỡ sẽ thật khỏe khoắn và tuyệt vời. Bạn có thể mặc nhiều kiểu quần áo mà người khác không thể, hãy tận dụng điều đó! Và cuối cùng, bạn nên tự hào vì làn da trắng tinh khiết của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI