Đàn ông không phải lúc nào cũng muốn “chuyện ấy”

Bình Dương (Dịch)-Thứ tư, ngày 25/09/2013 06:00 GMT+7

Điều này nghe có vẻ khó tin, nhưng không phải tất cả đàn ông đều muốn sex. Theo Daily Telegraph, trên thực tế, một số người hầu như còn không có cảm hứng và dường như việc đó là bình thường.

Tiến sĩ Andrew Smiler, tác giả của cuốn sách “Challenging Casanova” cho rằng ngoại trừ các anh chàng lăng nhăng trong tình trường, đàn ông không nhận ra rằng họ thực sự có thể từ chối quan hệ tình dục.

Ông lý giải những ai thấy khó có thể nói “Không” chỉ vì họ lo ngại về cách các cô gái sẽ phản ứng, bao gồm cả mối bận tâm rằng họ sẽ nghĩ anh ta hoặc nhút nhát hoặc đồng tính.

Tiến sĩ Smiler, cựu Chủ tịch của Hiệp hội nghiên cứu tâm lý của đàn ông và sự nam tính gần đây đã viết cuốn sách hướng dẫn phái mạnh khi nào nên từ chối sex để là người đàn ông tốt.

Theo ông, cánh mày râu thường không quan tâm đến “chuyện ấy” nếu họ mệt mỏi, ốm đau hoặc quá say xỉn đến nỗi không thể “hành sự”.

Một cuộc khảo sát gần đây cho kết quả 62% đàn ông từ chối quan hệ tình dục thường xuyên hơn các đối tác nữ của họ, trong đó 1/3 thừa nhận họ bị mất ham muốn tình dục.

Các cuộc thăm dò khác cho thấy 1 trong 4 người đàn ông hoàn toàn “cai” sex và con số này tăng lên đến 42% đối với nam giới trên 55 tuổi. Lý do dẫn tới hiện tượng đó theo họ là vì sự ảnh hưởng của chứng rối loạn chức năng cương dương tại một số thời điểm trong cuộc sống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước