Đàn ông và phụ nữ có quan niệm về sắc đẹp khác nhau

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 08/01/2014 06:00 GMT+7

Đàn ông có cảm nhận hoàn toàn khác nhau về yếu tố tạo nên một người phụ nữ đẹp. Đây là kết quả của một cuộc khảo sát gần đây.

Đàn ông thích mái tóc vàng, đôi môi đầy đặn và xương gò má cao nhưng họ cũng thích chiếc mũi nhỏ nhắn, trán không quá cao và lông mày nhỏ, rõ nét.

Ngược lại, phụ nữ cho rằng mái tóc đen, mũi cao, trán rộng, lông mày đậm và xương hàm kiểu chữ V mới là đẹp.

Theo báo cáo, chỉ có hai đặc điểm nhận được sự đồng tình của cả hai phái là đôi mắt màu xanh lá cây và chiếc cằm nhỏ.

‘ Quan niệm về sắc đẹp của nam giới và phụ nữ không giống nhau.

Trong cuộc khảo sát, cả nam giới và phụ nữ được đề nghị xây dựng khuôn mặt hoàn hảo theo quan điểm của họ từ các đặc điểm của một số phụ nữ đẹp nhất trên thế giới.

Các đặc điểm phổ biến nhất mà phái mạnh lựa chọn là mái tóc vàng suôn mượt của Shakira, chiếc mũi của Miranda Kerr, vầng trán của Jennifer Aniston, lông mày rõ nét như Kate Middleton và xương gò má cũng như đôi môi đầy đặn của Angelina Jolie.

Với chiều hướng ngược lại, lựa chọn của phái đẹp cho khuôn mặt phụ nữ hoàn hảo bao gồm mái tóc đen bóng của Freida Pinto, xương gò má tinh tế như Keira Knightley, lông mày đậm giống Cara Delevingne, trán rộng như Natalie Portman, mũi cao nhỏ như Blake Lively và đôi môi đầy gợi cảm của Scarlett Johansson.

Cả hai giới đều thừa nhận nhan sắc cuốn hút của nữ diễn viên Mila Kunis và Megan Fox. Tuy nhiên, đôi mắt xanh quyến rũ của Kunis đã được bình chọn là đẹp nhất với 52% số phiếu của phái nam và 51% của phụ nữ. Bên cạnh đó, chiếc cằm nhỏ xinh xắn của Megan Fox cũng được đánh giá là đẹp nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước