Để “chuyện ấy” trở nên tuyệt vời hơn

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 13/03/2013 13:44 GMT+7

Ảnh minh họa

 Bạn và anh ấy đã lâu không cảm nhận được sự thăng hoa tột đỉnh trong chuyện gối chăn. Nếu vậy, có lẽ đây là lúc để áp dụng một cách tiếp cận khác.

Bạn đã thử dùng nước hoa, mặc quần áo sexy hay tìm nhiều cách quyến rũ chàng nhưng cũng chỉ có hiệu quả 1-2 lần mà thôi. Bạn đang thiếu những “chiêu” mới để kích thích sự quan tâm của anh ấy. Trước tiên, bạn thử trả lời những câu hỏi sau:

Bạn đang cùng chàng đi đến một nơi nào đó. Anh ấy là người cầm lái.

A. Bạn sẽ chỉ đạo anh ấy bằng các hiệu lệnh như “Rẽ phải”, “Không! Không phải ở đây. Ở đằng kia cơ” hay “Anh đi chậm lại”.

B. Bạn không tham gia ​​vào việc lái xe của anh ấy, thay vào đó, bạn chỉ đảo mắt xung quanh, cố gắng chống cự lại những tiếng va chạm.

Anh ấy đang xếp bát đĩa bẩn vào máy rửa chén.

A. Bạn sẽ hướng dẫn anh ấy như “Không, cái đĩa đó không phải xếp ở khay ấy”, “Anh đang làm gì thế? Anh không bao giờ được cho một cái gì đó có tay cầm bằng gỗ vào máy rửa chén”, “Anh phải đặt bát nhỏ ấy lên trên cùng chứ không phải dưới cùng”.

B. Bạn cố gắng không phàn nàn, mặc dù vẫn thầm lẩm bẩm và đóng mạnh cánh tủ bếp, mím môi hoặc thở dài.

Anh ấy đang chuẩn bị quần áo cho một cuộc họp quan trọng.

A. Bạn giúp đỡ anh ấy như “Anh sẽ không định mặc comple mà không thắt cavat chứ?”, “Anh tăng cân thì phải? Chiếc quần này chật mất rồi”.

‘ B. Bạn không nhận xét, không tin vào mắt mình và nhìn chằm chằm với ánh mắt khó chịu, khinh khi gu thời trang của anh ấy và liên tục thở dài.

Hãy dừng lại!

Nếu câu trả lời của bạn toàn bộ hoặc đa số là A thì đó là một điều tuyệt vời - cuộc sống tình dục của bạn khá ổn. Nếu chọn đáp án B, bạn nên dừng tự khen mình và chuyện gối chăn của bạn chỉ quanh quẩn, nhàm chán.

Sẽ không có gì lạ khi anh ấy thờ ơ với bạn. Làm thế nào chàng nhìn thấy ở bạn sự thú vị khi luôn bị bạn chỉ trích, mắng nhiếc được?

Hãy bắt đầu...

Lắng nghe bản thân, không chỉ trong xe, nhà bếp hoặc khi anh ấy mặc quần áo, để xem bạn có chỉ trích, phê phán bạn đời của mình nhiều thế nào. Hãy bớt cằn nhằn anh ấy và đánh giá tốt về anh ấy nhiều hơn. Bạn nên tập trung vào những đặc điểm mà bạn thích ở chàng và nói cho anh ấy biết điều đó.

Hãy cảm ơn anh ấy vì những gì anh ấy giúp bạn nhưng anh ấy không thể làm mọi thứ hoàn hảo như bạn mong muốn. Thế nhưng bạn thích điều gì? Một người rửa bát hoàn hảo hay bạn tình tuyệt vời? Bạn cần nhớ rằng, “chuyện ấy” sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực khi bạn bắt đầu dành thời gian để đánh giá cao tầm quan trọng của anh ấy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước