Dễ dàng làm món Pizza không cần lò nướng

A.T-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 10:00 GMT+7

Bánh pizza là một món ăn rất được ưa thích và cũng rất dễ làm. Ngay cả khi không có lò nướng, bạn vẫn có thể làm ra chiếc bánh pizza bằng một chiếc chảo chống dính.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều những loại đế bánh pizza, bạn có thể dễ dàng mua đế bánh làm sẵn và thực hiện một chiếc bánh thơm ngon cho gia đình thưởng thức tại nhà. Chỉ một phương tiện tìm kiếm trên mạng bạn cũng có thể tìm ra rất nhiều địa chỉ bán đế bánh pizza.

Cùng với đế bánh, bạn chỉ cần mua thêm pho mát mozzarella và nguyên liệu làm nhân. Bạn chỉ cần một lạng pho mát cho một chiếc bánh pizza cỡ vừa và lạng rưỡi cho bánh cỡ lớn. Nguyên liệu làm nhân tùy vào sở thích của bạn, có thể là thịt bò, xúc xích, thịt ba chỉ xông khói, jambon, tôm, nấm, dứa, ớt ngọt, hành tây... Để làm bánh pizza bằng chảo chống dính, bạn cần làm chín nhân bánh trước khi xếp lên đế.

Bước đầu tiên, bạn hãy phết lên đế bánh một lớp nước sốt cà chua vừa phải. Nếu cho quá nhiều, bánh sẽ không giòn, nhân bánh dễ bị rơi ra khi ăn. Tiếp theo, bạn rải một lớp pho mát đã bào mỏng hoặc cắt nhỏ, sau đó xếp nhân lên trên rồi lại rải một lớp pho mát nữa. Rắc lên một ít lá thơm oregano. Cho chiếc bánh đã được xếp nguyên liệu đầy đủ vào lò vi sóng quay nóng 2 phút. Bước tiếp theo cho ra chảo chống dính lên bếp ga, vặn lửa nhỏ. Khoảng 5 phút sau đế bánh giòn là được.

Các bước đơn giản tạo nên chiếc bánh pizza thơm ngon thưởng thức tại nhà:

Bạn cũng có thể đặt mua những chiếc đế bánh pizza với nhiều hình ngộ nghĩnh:

Các em bé cũng vô cùng thích thú khi tự làm pizza tại nhà

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước