Dịch vụ xếp hàng ảo thông minh qua điện thoại di động

Lại Hoa -Thứ năm, ngày 04/04/2013 07:33 GMT+7

Ảnh: VTV

 Một phần mềm xếp hàng ảo qua điện thoại do công ty LO – Q của Anh sáng chế sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi  mua vé ở các khu vui chơi.

Bạn muốn tham gia các trò chơi vui nhộn ở công viên nhưng lại không muốn lãng phí thời gian chờ đợi mua vé. Giờ đây ước mơ của bạn đã trở thành hiện thực. Một phần mềm cung cấp dịch vụ xếp hàng ảo qua điện thoại do công ty LO- Q của Anh vừa sáng chế sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chỉ cần cài đặt phần mềm trong điện thoại, tất cả việc bạn cần làm là tìm địa điểm, đặt chỗ rồi lên đường.

Ông Tom Burnet, Giám đốc điều hành công ty LO – Q cho biết: “Chiếc máy điện thoại sẽ làm thay nhiệm vụ xếp hàng cho bạn. Bạn không còn phải mòn công xếp hàng để có một tấm vé”.

Khách du lịch tỏ ra khá thích thú trước gói dịch vụ mới này. Với họ mất một ít tiền còn hơn phải bỏ ra gần tiếng rưỡi đồng hồ để mua vé trong những ngày quá đông khách.

Một người dân nói: “Tôi sẽ dùng nó nếu quá đông người. Nhưng nếu thấy không cần thiết, thì tôi sẽ vẫn xếp hàng”.

Trên thực tế, dịch vụ xếp hàng ảo qua điện thoại đã xuất hiện ở khu công viên gần bãi biển Blackpool cách đây không lâu. Nhưng chỉ đến khi phần mềm này đưa vào sử dụng rộng rãi, nó mới thực sự trở nên phổ biến với người dân.

Anh Ivor Bennett, phóng viên Reuters cho rằng:“Không chỉ tiết kiệm thời gian, nó còn cho tôi biết tất cả các điểm thăm quan tôi ứng dụng phần mềm này, để từ đấy, tôi chọn cho mình nơi đến thích hợp nhất”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước