"Du học không khó" - Cẩm nang cho các bạn trẻ

Bảo Linh-Thứ hai, ngày 09/06/2014 12:56 GMT+7

Với mong muốn giúp đỡ bạn trẻ Việt dễ dàng hiện thực hóa ước mơ du học, chàng trai trẻ Trần Ngọc Thịnh ra mắt cuốn sách Du học không khó. Bài viết sau đây xin giới thiệu tới các bạn cuốn sách này với hi vọng nó sẽ là một cuốn cẩm nang tốt cho các bạn trẻ.

Du học từ lâu đã là điều mong ước của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, con đường đi tới ước mơ cũng lắm chông gai, có rất nhiều rào cản phía trước như tài chính, ngôn ngữ và học thuật. Vậy làm thế nào để vượt qua những rào cản đó? Làm thế nào để có thể hiện thực hóa giấc mơ du học của mình? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ có trong cuốn sách mang tựa đề Du học không khó.

Du học không khó là ấn phẩm đầu tay của tác giả trẻ Trần Ngọc Thịnh. Cuốn sách được viết bởi rất nhiều công sức và tâm huyết của một cựu du học sinh Mỹ theo học bổng Fulbright để dành tặng cho tất cả những bạn trẻ Việt Nam có ước mơ du học nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Bên cạnh những câu chuyện người thật, việc thật về những gương điển hình du học sinh vượt khó, cuốn sách cũng chia sẻ hết sức tỉ mỉ những kiến thức, kinh nghiệm để giúp các bạn trẻ có thể hiện thực hóa ước mơ du học của mình. Tác giả sẽ chia sẻ những cách thức để vượt qua các rào cản chính trên con đường du học. Cuốn sách cũng gợi ý những bí quyết trong việc chuẩn bị hồ sơ, phỏng vấn để dành được những suất học bổng du học.

Cuốn Du học không khó được tổ chức một cách chặt chẽ và mạch lạc, giúp người đọc dễ hình dung và học hỏi. Các chia sẻ được viết rất tỉ mỉ và cặn kẽ kèm theo sự phân tích và ví dụ minh họa để độc giả dễ dàng hình dung ra các yêu cầu khi du học.

Mục đích chính của cuốn sách là để động viên, khích lệ tinh thần các bạn trẻ Việt Nam hãy lên đường đi du học để lập thân, lập nghiệp và phụng sự Tổ quốc với mục đích đem kiến thức, kinh nghiệm học được từ nước ngoài đem về góp phần dựng xây đất nước thực hiện đúng lời dặn dò của thế hệ cha anh để xóa nghèo nàn, lạc hậu, đưa Việt Nam sánh vai cùng với các cường quốc năm châu.

Mời các bạn theo dõi lại nội dung trên qua video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước