Du lịch Hàn Quốc thu hút khách mùa hè

Tú Anh-Thứ hai, ngày 11/07/2011 12:50 GMT+7

Nhằm tránh xa cái nắng gay gắt của miền nhiệt đới cũng như sự đông đúc, ngột ngạt của các khu du lịch trong nước mỗi dịp hè về, Hàn Quốc đang trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút đông đảo khách du lịch Việt Nam.

Bên cạnh những tour du lịch được chuẩn bị từ vài tháng trước đều đã kín chỗ, hầu hết các đơn vị lữ hành lớn tại TPHCM đều phải mở thêm tour để đáp ứng nhu cầu tham quan Hàn Quốc của du khách đang liên tục tăng cao.

Những điểm khiến du lịch Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều du khách bởi thời gian bay từ Sài Gòn hoặc Hà Nội đến Hàn Quốc không quá 5h bay và nhiều hãng hàng không cùng khai thác trên tuyến bay này. Bên cạnh đó, các điểm đến du lịch ở Hàn Quốc đẹp, hấp dẫn và mới lạ cộng với văn hóa ở Hàn Quốc rất gần gũi với văn hóa của người Việt Nam. Thêm nữa, thời tiết vào mùa hè ở Hàn quốc rất phù hợp với du khách Việt Nam, nhiệt độ dao động từ 20 đến 25 độ C. Và một trong những điểm quan trọng nhất là giá tour du lịch Hàn Quốc rất phù hợp với nhu cầu du lịch tiết kiệm trong giai đoạn hiện nay.

Đến với Hàn Quốc, du khách có thể khám phá nét cổ kính của Seoul khi tham quan Cung điện Hoàng gia Kyong-bok hàng trăm năm tuổi. Tham quan Bảo tàng Dân gian Quốc gia duy nhất của Hàn Quốc, nơi trưng bày hàng ngàn hiện vật về đời sống văn hóa của người dân Hàn trong quá khứ. Bên cạnh nét cổ kính vốn có, Seoul sẽ khiến du khách choáng ngợp bởi những tòa nhà cao chọc trời, những khu phố mua sắm đông đúc nhộn nhịp suốt ngày đêm tạo nên một thiên đường mua sắm thú vị, nơi du khách có thể tìm thấy đủ loại mặt hàng từ đồ lưu niệm, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến các loại thuốc quý như nhân sâm, cao ly. Những du khách yêu thích phim Hàn Quốc còn có cơ hội tham quan Đảo JeJu, Nami, nơi được chọn quay nhiều bộ phim lãng mạn của xứ Hàn.

Đối với những du khách nhỏ tuổi, Everland - công viên vui chơi giải trí hàng đầu Hàn Quốc sẽ giúp các em được hòa mình vào những câu chuyện cổ tích, những show biểu diễn đường phố đặc sắc, độc đáo. Một không gian giải trí sôi động đầy màu sắc với những trò chơi cảm giác mạnh cũng sẽ giúp các gia đình cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc thú vị đáng nhớ trong chuyến du lịch hè năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước