Giải mã sự nữ tính của phụ nữ Pháp

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 30/07/2013 07:00 GMT+7

 Sự bí ẩn quyến rũ của phụ nữ Pháp luôn được tôn sùng trên toàn thế giới. Làm thế nào để họ có thể kết hợp sức khỏe, phong cách và khí chất một cách đàn bà nhất? Sự nữ tính của họ thể hiện qua một số quan điểm sau.

1. Chiều cao của gót giày không quan trọng bằng phong thái tinh tế thể hiện trong từng bước chân.

Phục trang thoải mái với bộ quần áo phẳng phiu và vừa vặn với cơ thể là kỹ năng đầu tiên để làm chủ bản thân. Mặc dù phụ nữ Pháp hiểu rõ sức hấp dẫn giới tính của giày cao gót, nhưng họ thích đi một đôi giày kiểu cách thuận tiện hơn là một đôi gót cao chênh vênh.

Bên cạnh đó, hãy quên những kiểu trang phục thời trang như váy bồng to hoặc quần áo bó sát và mặc bất cứ thứ gì mang đến cho bạn cảm giác thoải mái tự nhiên và thuận tiện.

2. Luôn tự tin

Bạn không nên liên tục trang điểm lại trong nhà vệ sinh hay luôn tay chỉnh sửa mái tóc ngay tại bàn ăn. Bạn nên nhớ rằng, sự tự tin vào bản thân và phong cách của mình sẽ khiến bạn đẹp trong mắt người khác.

‘ Với suy nghĩ đó, bạn sẽ bớt thời gian lo lắng về diện mạo và tập trung hơn vào việc tận hưởng khoảng thời gian thú vị - đó chính là một đặc điểm giúp bạn trở nên lôi cuốn hơn.

3. Trang phục cơ bản

Một bộ sưu tập trang phục kiểu cách đơn giản, nhưng tinh tế sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi lụa cổ chữ V cá tính sẽ không bao giờ lỗi mốt so với những kiểu áo thời thượng.

Thêm vào đó, bạn không cần phải biến mình thành nô lệ của thời trang để tốn kém chi phí và không e ngại khi mặc lại những bộ quần áo cũ nhưng phù hợp với bạn. Chắc chắn rằng, sẽ không ai soi xét bạn về điều đó.

4. Trang điểm nhẹ nhàng

Vẻ đẹp tự nhiên đến từ bên trong và luôn luôn tỏa sáng. Một biểu tượng phong cách - nữ diễn viên Audrey Hepburn từng nói rằng vẻ đẹp nằm trong đôi mắt. Những cửa sổ tâm hồn ấy không cần phải được make-up thật kỹ mới là quyến rũ.

Chút má hồng, chuốt mascara, đôi môi mềm mại và có thể thêm đường kẻ viền mắt nhẹ nhàng là tất cả những thứ bạn cần để làm nổi bật vẻ đẹp của mình.

5. Không cố gắng cho sự hoàn hảo

Sự nữ tính thể hiện qua vẻ đẹp tự nhiên và bằng lòng với những gì mà bạn đang có. Như Yves Saint Laurent từng nói: “Qua nhiều năm, tôi đã hiểu được rằng điều quan trọng trong một chiếc váy là người phụ nữ nào đang mặc nó”.

Thứ mà phụ nữ Pháp dường như đã đạt được chính là việc sở hữu vẻ đẹp của họ một cách thoải mái và hạnh phúc với sự hoàn hảo nhất thời, một đặc điểm nên có ở mỗi người.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước